Trong Mẹ rơm tập 35 lên sóng tối 29/12, sau khi thấy sợi dây ruột thịt hiện hữu giữa Hạt Dẻ (bé Suri) và Út Nhỏ (Huỳnh Hồng Loan), Mô (Thái Hòa) tính chuyện cho Hạt Dẻ biết mẹ đẻ là ai. Hồng (Ngọc Lan) đã khuyên Mô phải suy nghĩ kỹ về chuyện này.

"Chắc chắn đó là cô Loan. Tuy bề ngoài cô ấy có thay đổi nhưng giọng nói và cử chỉ của cô ấy tôi không thể lầm được. Tôi tìm cô Loan không phải vì chuyện tình cảm cá nhân mà vì Hạt Dẻ. Nó cũng cần được biết mẹ nó là ai", Mô nói với Hồng.

Hồng ngạc nhiên khi biết ý định Mô dự định sẽ giao Hạt Dẻ lại cho Loan 'khờ'.

Ở một diễn biến khác, ông Bảy - người hàng xóm tốt bụng cạnh khu trọ của Mô nói chuyện với cháu trai về danh tính của Út Nhỏ. Theo người cháu trai kể, anh gặp Út Nhỏ bị thương và đưa đi chạy chữa. Đến khi tỉnh dậy, Út Nhỏ không nhớ những chuyện cũ.

"Hôm đó con gặp cô ấy đã bất tỉnh. Con cõng cô ấy đi tìm người cứu giúp. Người ta chữa trị rất lâu cô ấy mới qua cơn nguy kịch. Khi cô ấy tỉnh dậy đã không nhớ mình là ai", cháu ông Bảy kể.

Cũng trong tập này, Hạt Dẻ bịn rịn khi phải chia tay với Út Nhỏ. "Khi nào có dịp, cô sẽ tới thăm Hạt Dẻ nhé. Cô hứa", Út Nhỏ nói với Hạt Dẻ.

Hạt Dẻ trả lời: "Nhưng mà cô nhớ tới sớm nhé. Nếu Hạt Dẻ về làng cô sẽ không tìm thấy con đâu".

Liệu, Út Nhỏ sẽ nhớ ra sự thật mình là ai?, diễn biến chi tiết tập 35 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 29/12, trên VTV1.