Trong Mẹ rơm tập 6 lên sóng tối 10/11, bà Lành (Ngân Quỳnh) đau lòng ngồi bàn bạc chuyện của Loan (Hồng Loan) với Khoản (Cao Minh Đạt) và Xuân (Cao Thái Hà).

"Bộ cái nhà này chưa đủ đàm tiếu hay sao? Má nói một tiếng coi. Bao nhiêu năm qua tôi ở trong cái nhà này, tôi è cổ ra nuôi má chồng, em chồng. Bây giờ còn bắt tôi nuôi cái đồ con hoang đó nữa hả?", Xuân gào khóc kể lể.

Thấy con dâu khóc lóc, bà Lành đau đớn đứt ruột thở dài im lặng. Ở một diễn biến khác, bà Lành tới tìm Mô (Thái Hòa) nhờ anh cưu mang con gái mình.

"Tôi định nhờ chú Mô chuyện này. Tôi tính nhờ chú cưu mang mẹ con con Loan giúp tôi. Tội nghiệp nó lắm chú ơi, hồi nhỏ nó khờ khạo nên dễ bị lừa gạt, nó không biết tự bảo vệ mình. Nếu có người thật lòng tốt bụng như chú Mô ở bên nó tôi mới yên tâm", bà Lành khóc lóc nhờ Mô giúp đỡ.

Cũng trong tập này, Mô gặp Hào (Minh Luân) để trình bày về việc anh phát hiện ra đồ của Loan ở một ngôi nhà hoang. Anh cũng suy đoán, có người đã bắt cóc hoặc mang Loan đi nơi khác. Thấy Mô trình bày, Hào lảng tránh: "Tôi đâu phải là thánh, nhìn vật này là biết của ai".

Số phận của Loan sẽ ra sao? Diễn biến chi tiết tập 6 phim Mẹ rơm sẽ lên sóng tối 10/11, trên VTV1.