Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 2.

Mẹ ruột Jennifer Phạm là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của Hoa hậu châu Á. Cô luôn hạnh phúc và tự hào khi kể về mẹ. Bà là người phụ nữ kín tiếng nhưng luôn kề cận chăm sóc con cái khi cần.

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 3.

Được biết, năm 1988 mẹ ruột Jennifer Phạm quyết định đưa cả gia đình từ TP.HCM di cư sang Mỹ sinh sống. Kể từ đây, Jennifer Phạm bắt đầu lớn lên ở xứ người cùng bố mẹ mình.

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 4.

Trong những tháng ngày ở Mỹ, dù được bố mẹ tạo điều kiện cho tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn yêu cầu cô không quên trách nhiệm học hành. Jennifer Phạm tâm sự: "Ba mẹ tôi rất coi trọng sự học, nên dĩ nhiên cũng lo rằng tôi bị phân tâm. Thế nhưng tôi làm cho ba mẹ yên lòng bằng kết quả học tập tốt".

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 5.

Được sinh ra trong một gia đình tri thức, bố mẹ đều nghiêm khắc trong việc dạy dỗ con cái nên Jennifer Phạm có một phong cách sống khá giản dị.

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 6.

Hiện tại, gia đình của cô định cư tại Mỹ nhưng theo như lời Jennifer chia sẻ, gia đình cô vẫn sống theo cách của người Á Đông và các thành viên trong gia đình luôn dùng tiếng Việt để giao tiếp với nhau.

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 7.

Trong dịp Tết nguyên đán cách đây ít năm, Jennifer Phạm đã quyết định đưa cả nhà chồng sang Mỹ tận hưởng ngày lễ truyền thống. Trong hình ảnh cả mẹ ruột Jennifer Phạm và mẹ chồng cô đều rạng rỡ khi gia đình 2 bên thông gia sum họp.

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 8.

Khi Jennifer Phạm gặp biến cố hôn nhân, mẹ ruột chính là người người giúp đỡ cô vượt qua. Ngoài động viên con suy nghĩ tích cực, bà còn nhận nuôi cháu ngoại để con yên tâm làm việc, xây dựng lại hạnh phúc.

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 9.

Nhờ sự tình yêu thương của mẹ ruột nên Hoa hậu Jennifer Phạm có được gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Mẹ ruột sống tại Mỹ của Jennifer Phạm: Nhan sắc trẻ đẹp, sống kín tiếng nuôi cháu ngoại - Ảnh 10.

Mới đây, mẹ ruột Jennifer Phạm đã trở về Việt Nam đoàn tụ với con gái. Nhan sắc của bà khiến dân mạng chú ý bởi sự trẻ trung, xinh đẹp so với tuổi. Khán giả nhận xét Jennifer Phạm thừa hưởng nhan sắc từ mẹ.

(Theo GĐXH)