Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 2.

Mẹ ruột Bích Phương, bà Nguyễn Thị Hương là người có tính cách hồn hậu, vui tính. Chính nữ ca sĩ cũng được thừa hường gen vui vẻ, dí dỏm của mẹ. Hiện tại, dù con gái Nam tiến nhưng bà Hương vẫn sinh sống tại Quảng Ninh.

Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 3.

Mẹ ruột Bích Phương nhiều lần khiến fan "té ngửa" vì màn giục con lấy chồng rất bá đạo.

Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 4.

Vốn nổi tiếng là người trẻ trung, vui tính và lầy lội, mẹ ruột Bích Phương sở hữu cả một bộ sưu tập bài viết và bình luận công khai "cà khịa" con gái, khiến người hâm mộ theo dõi đều phải cười ra nước mắt.

Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 5.

Sau những lần "cà khịa" đó, khán giả lại cảm thấy thú vị với những màn tương tác của mẹ con ca sĩ Bích Phương. Nhiều fan cũng thi nhau đứng về phía mẹ ruột Bích Phương, thúc giục nữ ca sĩ tuổi 34 mau chóng tìm đức lang quân.

Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 6.

Ngoài những màn "cà khịa", giục con gái nhanh lấy chồng, mẹ ruột Bích Phương cũng như bao người phụ nữ Việt khác. Bà yêu thương và hy sinh cho chồng con. Mẹ ruột nữ ca sĩ quê Quảng Ninh cũng nhận được tình cảm trân trọng từ chồng con.

Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 7.

Theo Bích Phương từng chia sẻ, cô không có một chỗ dựa về sự nghiệp vững chắc như các nghệ sĩ nổi tiếng khác nhưng bù lại có một chỗ dựa tinh thần vô cùng ấm áp. Gia đình luôn là niềm động viên, tiếp sức cho cô mỗi khi cảm thấy chông chênh mệt mỏi. Nữ ca sĩ “Bùa yêu” từng chia sẻ: “Tôi rất thích nhìn không khí trong gia đình mình. Nó ấm cúng đến nỗi, bước vào trong căn nhà đã cảm thấy tâm trạng hoàn toàn thay đổi”.

Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 8.

Không chỉ là một gia đình tràn ngập tình thương, gia đình Bích Phương còn nổi tiếng với những màn "lầy lội" có một không hai. Bích Phương chia sẻ bố của cô rất thích chụp trộm cô mỗi khi cô về nhà rồi gửi ảnh cho fan của cô xem. Bố có những cách thể hiện tình cảm rất đặc biệt như là “ mỗi lần về nhà bố lại cầm tay hít hà kiểu rất muốn nựng con đấy, cọ râu cọ ria”.

Mẹ ruột nổi tiếng mạng xã hội của Bích Phương: Nhiều lần 'cà khịa', sốt ruột chuyện con gái chậm lấy chồng - Ảnh 9.

Còn với mẹ, Bích Phương gần gũi như một người bạn. Mẹ Bích Phương tuy khó tính hơn bố nhưng lại là một người phụ nữ rất chu đáo và cũng siêu hài hước. Dù bị mẹ "cà khịa" nhiều trên mạng xã hội nhưng Bích Phương không cảm thấy buồn mà luôn phấn khởi vì được mẹ quan tâm.

(Theo GĐXH)