Cảnh sát cho biết, Svetlana Mirzoeva nhét mẩu bánh mì vào miệng con gái và coi đó như là một hình phạt cho việc chơi đùa với thức ăn. Cách trừng phạt này đã khiến cô bé bị nghẹt thở. Vụ án xảy ra trước bữa ăn tối của gia đình Mirzoeva, nằm ở Omsk.

Theo Daily Mail, bé gái đã vò bánh mì và vụn bánh bị rơi xuống sàn nhà. Khi Mirzoeva vào bếp và nhìn thấy, bà mẹ này đã vô cùng tức giận và quyết định phạt con.

{keywords}
Người mẹ tàn nhẫn Svetlana Mirzoeva. Ảnh: Police of Russia

Cô ta để con gái ngồi lên đùi và nhét một mẩu bánh mì nhét vào miệng con gái. Mirzoeva chỉ dừng lại khi cánh tay của đứa trẻ rơi xuống một cách vô thức và cô bé lả đi. Cô ta cho biết đã cố gắng lấy bánh mì ra nhưng vô ích vì đứa trẻ đã chết.

Sau đó, Mirzoeva đã thuyết phục bạn trai của mình giấu xác con. “Anh ấy đã quấn con bé vào một chiếc khăn màu xanh và cho vào một chiếc túi thể thao. Sau đó anh ấy đi ra ngoài và ném cái túi đó đi”, bà mẹ này thú nhận.

{keywords}
Mirzoeva và bạn trai. Ảnh: Police of Russia

Sau khi thủ tiêu xác của con, Mirzoeva vẫn tiếp tục sống như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng một số người hàng xóm nghi ngờ và báo cáo vụ mất tích của bé gái cho cảnh sát.

Ruslan Moiseev, Phó trưởng phòng cảnh sát khu vực Omsk, cho biết cảnh sát hiện vẫn đang tìm kiếm thi thể của đứa trẻ. Mới đây, Svetlana Mirzoeva đã bị buộc tội giết trẻ vị thành niên và bị bắt giam. Cô ta có thể phải đối mặt với mức án 15 năm tù. Con trai của Mirzoeva được đưa đến một trại trẻ mồ côi. 

Yến Nhi