- Trong chương trình, chàng diễn viên "toát mồ hôi" khi nghe mẹ vợ liên tục kể những thói hư tật xấu của mình.

Video: Mẹ vợ kể tật xấu của con rể

Video: Cuộc trò chuyện của hai mẹ con

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 32, phần 1 là mẹ vợ Phan Thị Hương (58 tuổi) và con rể Bùi Phúc Lộc (28 tuổi, diễn viên tự do).

Trong chương trình, chàng rể Phúc Lộc cho biết, do bản thân không phải người Sài Gòn nên khi lấy vợ, anh quyết định ở nhà vợ. Hiện anh ở rể được gần 2 năm.

Nói về lần đầu tiên gặp con rể, bà Hương cho biết lần đó con gái dẫn về một anh chàng kém một giáp giới thiệu là người yêu. Dù cảm thấy không hài lòng nhưng cuối cùng bà vẫn phải chấp nhận vì con gái mình rất ưng ý, tự tin về quyết định này.

Chàng rể Phúc Lộc thì thẳng thắn bày tỏ, lúc mới gặp bà Hương, anh hơi lo sợ bởi anh kém tuổi vợ nên lúc nào cũng có cảm giác mẹ vợ nhòm ngó, soi mói.

Khi bắt đầu ở rể, anh Phúc Lộc gặp vô vàn khó khăn từ chuyện anh hút thuốc, làm việc trên mạng xã hội cũng bị mẹ vợ nhiều lần hiểu lầm, góp ý.

Giải thích điều này, bà Hương cho hay, bà không mấy hài lòng chuyện con rể hay cầm điện thoại, bấm liên tục. Bà sợ con nói chuyện với ai đó bên ngoài, lại khổ con gái mình.

Bà Hương cũng chia sẻ, có lần con gái bà đi ra ngoài, chàng rể ở nhà trông con nhưng mải chơi. Đến khi biết vợ gần về liền chạy ra đòi trông con như để vợ biết chăm con cực khổ lắm.

Bị mẹ chồng công khai kể tội trên truyền hình, anh chàng "toát mồ hôi hột".

{keywords}
Mẹ vợ liên tục kể tội con rể trong chương trình.

Bên cạnh đó, bà Hương cũng cho biết chàng rể còn hay ngủ nướng. Có lần tới 11 giờ trưa vẫn còn chưa dậy. Với những ngày đi làm về mệt, bà cho phép con rể ngủ đến 11 giờ, còn ngày không đi làm thì phải phụ bán cơm.  

Hỏi về những mâu thuẫn lớn hơn, Phúc Lộc thẳng thắn nhận mình là người hay tự ái. Đỉnh điểm là lần anh giận mẹ vợ và quyết định xách vali đến nhà bạn ở hơn nửa tháng. Sau đó vợ gọi, anh mới chịu về. 

Dù có đôi lúc mẹ con vẫn còn cãi nhau tuy nhiên mối quan hệ giữa mẹ vợ, con rể vẫn khá hòa hợp. Nhiều lần, bà Hương còn thoải mái cho con rể tiền để tiêu vặt.

Tham gia chương trình, bà Hương mong con rể bớt đi chơi, chịu khó quan tâm con cái, phụ bà bán cơm. Anh Phúc Lộc thì gửi tới mẹ lời xin lỗi vì đôi lúc khiến mẹ buồn. Anh mong mẹ ngày càng dễ tính hơn.

Ứng xử của mẹ chồng trước mâu thuẫn giữa con gái và con dâu

Ứng xử của mẹ chồng trước mâu thuẫn giữa con gái và con dâu

Trước những va chạm của con gái và con dâu, bà Trang chia sẻ rằng, cách làm của bà là bắt con gái nhường nhịn, chịu thiệt thòi trước em dâu.

Nàng dâu tặng mẹ chồng dây chuyền vàng trên truyền hình để xin lỗi

Nàng dâu tặng mẹ chồng dây chuyền vàng trên truyền hình để xin lỗi

Cô dâu lấy chồng chỉ sau 9 ngày kể từ lần gặp mặt đầu tiên. Sau khi về nhà chồng, mối quan hệ của cô với mẹ chồng cũng không hề êm ấm.

Mẹ chồng hốt hoảng vì đám tang bà ngoại, con trai dẫn người yêu về ra mắt

Mẹ chồng hốt hoảng vì đám tang bà ngoại, con trai dẫn người yêu về ra mắt

Nói về lần ra mắt của con dâu tương lai, bà Hân cho biết, không hiểu vì lý do gì mà trong ngày đám tang của bà ngoại, con trai dẫn một cô gái về ra mắt. Điều này khiến bà vô cùng choáng váng.

Thanh Hải