Theo đại diện Công ty Cổ phần Media Mart, việc tiếp tục cho ra mắt siêu thị tại Hà Nội (số 682 Quang Trung, Hà Đông) nhằm mục tiêu dẫn đầu về độ phủ của doanh nghiệp này tại thị trường bán lẻ điện tử, điện máy Hà Nội cũng như khu vực miền Bắc.

Sự kiện đưa vào hoạt động siêu thị thứ 13 tại Hà Nội một lần nữa cho thấy đối với MediaMart, đây vẫn là thị trường trọng điểm giúp nhà bán lẻ này tận dụng nguồn lực, là bước tiến quan trọng để mở rộng tới các thị trường tiềm năng khác trên cả nước.

Theo kế hoạch, ngày 18/9 tới đây, MediaMart sẽ tiếp tục khai trương thêm siêu thị mới tại Khâm Thiên (Hà Nội), ngoài ra là 3 điểm bán khác tại Phố Nối (Hưng Yên), Đô Lương (Nam Định) và Phú Sơn (Thanh Hóa), nâng tổng số siêu thị lên con số 29.

Cùng với hoạt động ra mắt siêu thị thứ 25, MediaMart đang tung ra loạt sản phẩm như tivi LED 32inch giảm giá 40% còn 3,39 triệu đồng, smartTV 49inch giảm 35% còn 7,99 triệu đồng, điện thoại di động 2 SIM 2 sóng giá 168.000 đồng…

Tại thị trường điện máy trong nước, giữa lúc một số doanh nghiệp đã bắt tay nhà đầu tư ngoại để nâng sức cạnh tranh thì MediaMart vẫn là một trong số ít doanh nghiệp tự đứng bằng nội lực.