Theo ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị điện máy MediaMart, ngày 8/6 tới đây, Media Mart sẽ chính thức khai trương đại siêu thị điện máy - nội thất đặt tại thành phố Hưng Yên với diện tích lên đến hơn 10.000 m2.

Đây sẽ là siêu thị thứ 12 trong hệ thống điện máy Media Mart và là siêu thị điện máy có quy mô lớn nhất tỉnh Hưng Yên cũng như các tỉnh lân cận của Media Mart tính đến thời điểm hiện nay.

“Siêu thị hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, với không gian trưng bày và trải nghiệm mở và khác biệt so các mô hình phân phối bán lẻ hiện tại trong khu vực”, ông Nguyễn Thanh Hải nói.

Nói về lý do lựa chọn Hưng Yên để mở siêu thị lớn nhất miền Bắc, đại diện Media Mart cho biết hiện nay thị trường hàng điện tử tiêu dùng và hàng công nghệ tại Hưng Yên vẫn rất tiềm năng, còn thiếu các mô hình phân phối bán lẻ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, Hưng Yên còn là địa bàn chiến lược, là thành phố vệ tinh, điểm trung chuyển nối liền Hà Nội với các khu đô thị, thành phố trọng điểm như Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định...

Siêu thị tại Hưng Yên sẽ là tổng kho hàng hoá của Media Mart, đáp ứng nhu cầu về logistic cho hệ thống các siêu thị của Media Mart khu vực phía Bắc và Đông Bắc Bộ, là bàn đạp để Media Mart phát triển mạnh hơn tại thị trường phái Bắc.

Ngoài ra với siêu thị tại Hưng Yên, Media Mart đang dần xây dựng hệ thống kho vận rộng khắp tại miền Bắc, tập trung đầu tư mạnh hơn cho kênh bán hàng online, bán hàng qua điện thoại, giao hàng tại nhà, rút ngắn thời gian giao hàng tại nhà trong phạm vi toàn miền Bắc chỉ từ 30 phút tới 4 giờ.