Siêu thị điện máy MediaMart Cầu Diễn đặt tại địa chỉ Km11, đường 32, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, có diện tích hơn 1000m2. Đây là siêu thị có quy mô hiện đại, không gian trưng bày "mở" giúp cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận trải nghiệm sản phẩm điện máy.

Theo ông Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Martketing Media Mart, sau MediaMart Cầu Diễn, ngay trong quý IV/2015 hệ thống này sẽ tiếp tục khai trương thêm các siêu thị mới đặt tại Hà Nội, Lào Cai…, nhằm sớm đạt mốc 25 siêu thị tại các đô thị trọng điểm của miền Bắc.

“Trong đó, Hà Nội vẫn là thị trường trọng điểm giúp MediaMart tận dụng nguồn lực, thế mạnh và là bước đệm quan trọng để chúng tôi mở rộng ra toàn thị trường miền Bắc cũng như toàn quốc. Hà Nội hiện mới chỉ có 9 siêu thị, chúng tôi sẽ nâng số điểm bán tại thị trường này lên con số 20 trong thời gian tới”, ông Hải cho hay.

Đáng chú ý, trước làn sóng liên doanh, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ điện máy trong nước hiện nay, MediaMart là một trong số ít doanh nghiệp điện máy vẫn đang khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ điện máy, liên tục gia tăng độ phủ trên toàn quốc.