Tiên phong sở hữu 3 yếu tố nền tảng

Xuyên suốt định hướng “xét nghiệm là mũi nhọn”, gần 3 thập kỷ qua, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC chú trọng đầu tư toàn diện để mang công nghệ xét nghiệm chẩn đoán hiện đại nhất của thế giới phục vụ người dân cả nước. 

Để khẳng định thương hiệu, đơn vị tiên phong sở hữu 3 yếu tố nền tảng và tiên quyết sau:

Quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, danh tiếng

Với quan niệm nhân sự là điều kiện tiên quyết và then chốt, đơn vị luôn chú trọng quy tụ đội ngũ chuyên gia giáo sư, phó giáo sư đầu ngành, giàu kinh nghiệm từng được đào tạo, tu nghiệp ở các trường đại học, bệnh viện hàng đầu trong nước và quốc tế về làm việc, cố vấn chuyên môn cũng như tham gia đào tạo.

anh 1.jpg
 Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC quy tụ đội ngũ chuyên gia danh tiếng về làm việc, cố vấn chuyên môn

Bên cạnh đó, Trung tâm hiện có 130 nhân sự là tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ, kỹ thuật viên xét nghiệm tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, hết mình cho công việc.

Sở hữu hệ thống máy móc “khủng”, hiện đại bậc nhất

Với hệ thống máy hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản, Thụy Sĩ… có công suất thực hiện lên tới chục nghìn mẫu mỗi giờ, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC được đánh giá là đơn vị y tế ngoài công lập đi đầu Việt Nam trang bị đồng bộ hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại, tự động.

Tiên phong áp dụng song hành hai tiêu chuẩn quốc tế

Bộ Y tế hướng dẫn, kết quả xét nghiệm thực hiện ở Phòng Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 sẽ được liên thông và thừa nhận kết quả giữa các đơn vị y tế.  Theo đó, để Phòng Xét nghiệm đạt tiêu chuẩn quốc tế này phải đáp ứng được 15 yêu cầu về quản lý và 10 yêu cầu về kỹ thuật. 

Tại Hệ thống Y tế MEDLATEC, tiêu chuẩn 15189:2012  đang được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

anh 2.png
 Chứng nhận CAP - Tiêu chuẩn nghiêm ngặt công nhận kết quả xét nghiệm tại hơn 50 quốc gia trên thế giới

TS. Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC chia sẻ: “Với ý nghĩa kết quả xét nghiệm chính xác hỗ trợ tối đa các bác sĩ trong chẩn đoán và điều trị bệnh, chúng tôi đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng theo những tiêu chuẩn, quy định nghiêm ngặt về quản lý chất lượng. Cụ thể, bên cạnh tuân thủ các quy định của Bộ Y tế, tiêu chuẩn ISO 15189:2012, MEDLATEC đã chinh phục thành công tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt CAP (Hoa Kỳ). Cho đến nay, MEDLATEC tự hào là đơn vị tiên phong duy trì song song hai tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất trên thế giới này. Đây là điều kiện quan trọng để kết quả xét nghiệm được công nhận tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu”.

Đi đầu 3 năng lực vượt trội

Lựa chọn xét nghiệm MEDLATEC, người dân và đối tác là bác sĩ, bệnh viện, phòng khám an tâm chất lượng bởi Trung tâm Xét nghiệm này hiện có 3 năng lực vượt trội gồm:

Thực hiện trên 2.000 danh mục xét nghiệm 

anh 3.jpg
 Người dân an tâm khám chữa bệnh khi có sự đáp ứng đầy đủ, chính xác xét nghiệm đa chuyên khoa 

Có năng lực thực hiện trên 2.000 danh mục xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu thuộc đa chuyên khoa, với cam kết chất lượng quốc tế, MEDLATEC bảo đảm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh chuyên sâu, toàn diện của người dân.

Ngoài ra, đơn vị còn là Phòng Xét nghiệm tham chiếu, được các phòng xét nghiệm trong nước sử dụng đối chiếu kết quả. 

Liên kết hợp tác 17.000 bác sĩ trên toàn quốc

Hiện nay, đơn vị có 17.000 bác sĩ trên toàn quốc hợp tác, liên kết gửi mẫu xét nghiệm và số lượng này liên tục được bổ sung hàng năm. Đây có thể được xem là “thước đo” chất lượng xét nghiệm MEDLATEC của đối tác bác sĩ, bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc. 

anh 4.jpg
Chủ tịch IFCC - bác sĩ Khosrow Adeli chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia, bác sĩ MEDLATEC trong buổi tham quan, làm việc và mở ra cơ hội hợp tác giữa hai đơn vị

Việc liên kết cùng đơn vị có đầy đủ năng lực như MEDLATEC sẽ hỗ trợ tích cực các đơn vị y tế tuyến tỉnh còn hạn chế về nguồn lực, nhưng vẫn bảo đảm kết quả xét nghiệm tin cậy để phục vụ khám chữa bệnh cho người dân địa phương nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Đưa thương hiệu xét nghiệm Việt Nam ra thế giới

Với hành trình gần 3 thập kỷ lớn mạnh, không chỉ là đơn vị y tế có độ phủ rộng khắp cả nước, MEDLATEC đã hiện thực hóa giấc mơ đặt chân ra nước ngoài với điểm đến đầu tiên tại Campuchia. Tại đây, MEDLATEC mang những “đặc sản” y tế được hàng triệu người dân Việt Nam tin tưởng sử dụng là dịch vụ xét nghiệm công nghệ cao và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tiện ích sang phục vụ người dân.

anh 5.jpg
 MEDLATEC hiện thực hóa giấc mơ vươn ra thế giới với điểm đến đầu tiên tại Campuchia

Sự vươn tầm quốc tế là dấu mốc quan trọng khẳng định bước phát triển vững chãi, lớn mạnh của đơn vị. Tiếp nối sứ mệnh trước cộng đồng, MEDLATEC kỳ vọng tiếp tục là đơn vị đi đầu mang công nghệ xét nghiệm hiện đại bậc nhất thế giới nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân toàn quốc.

Mọi thông tin liên hệ tổng đài 1900 56 56 56.

Thế Định