Bóng đá - môn thể thao vua có sức hút mạnh mẽ, có thể kết nối hàng triệu trái tim của khán giả Việt Nam. Bởi môn thể thao này không chỉ để rèn luyện sức khỏe, tinh thần lạc quan, mạnh mẽ; mà lan tỏa năng lượng tích cực của tinh thần đồng đội, đoàn kết, ý chí chiến đấu cho đến giây phút cuối cùng. Sự bất ngờ và kịch tính trong mọi khoảnh khắc trên sân cỏ cũng là “thỏi nam châm” cuốn hút những người yêu thể thao.

{keywords}

Hàng triệu khán giả mong chờ theo dõi đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Nhật Bản và Ả-rập Xê-út (Ảnh: VFF)

World Cup là một trong những giải bóng đá lớn nhất thế giới, được tổ chức 4 năm/ lần. Trong tháng 11 này, tại Việt Nam sẽ diễn ra 2 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với đội tuyển Nhật Bản (ngày 11/11) và đội tuyển Ả-rập Xê-út (ngày 16/11) trong khuôn khổ Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Các trận đấu này sẽ được tổ chức ở sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Trước diễn biến dịch Covid-19, căn cứ các quy định, hướng dẫn của FIFA, AFC về việc tổ chức để khán giả trực tiếp vào sân tại các giải bóng đá quốc tế; nhằm đảm bảo các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch theo quy định của Bộ Y tế,  UBND TP. Hà Nội trong giai đoạn “bình thường mới”; Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra thông báo về các thủ tục khán giả cần chuẩn bị trước khi vào sân theo dõi 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

{keywords}

Xét nghiệm Covid-19 âm tính trong vòng 72 giờ là một trong những điều kiện bắt buộc để khán giả được vào sân cổ vũ

Trong đó, một trong những yêu cầu bắt buộc đối với khán giả vào sân cổ vũ là giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra.

Là một trong những đơn vị hàng đầu ở Việt Nam thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 nhanh chóng, tiện lợi và có chi phí hợp lý, Hệ thống y tế MEDLATEC (gồm bệnh viện, phòng khám, chi nhánh, văn phòng) được VFF lựa chọn là đơn vị y tế đồng hành cùng người hâm mộ, thực hiện xét nghiệm nhanh cho tất cả cổ động viên vào sân cổ vũ 2 trận đấu của đội tuyển Việt Nam sắp tới.

Đồng hành cùng VFF, nhằm phục vụ khán giả vào sân cổ vũ 2 trận đấu: Việt Nam - Nhật Bản và Việt Nam - Ả-rập Xê-út dễ dàng, Hệ thống y tế MEDLATEC (gồm 38 cơ sở trên toàn quốc) sẽ thực hiện xét nghiệm nhanh với chi phí 100 nghìn đồng/test/lần.

{keywords}
Đồng hành cùng người hâm mộ Việt, MEDLATEC ưu đãi chi phí xét nghiệm Covid-19 còn 100 nghìn đồng/test/lần

Là đơn vị y tế có trên 25 năm kinh nghiệm và uy tín trong chăm sóc sức khỏe người dân, MEDLATEC mang đến sự an tâm, hài lòng cho khách hàng nhờ quy trình khép kín, khoa học. Cổ vũ tinh thần người hâm mộ Việt Nam, bên cạnh hỗ trợ chi phí xét nghiệm test nhanh Covid-19, trong thời gian đến lấy mẫu, MEDLATEC còn dành tặng bộ quà tặng đặc biệt cho 5.000 khách hàng đến xét nghiệm sớm nhất.

Lưu ý, khi đến các điểm thực hiện xét nghiệm xét nghiệm nhanh Covid-19 của Hệ thống y tế MEDLATEC, khán giả cần xuất trình vé xem 2 trận đấu và giấy tờ tùy thân để được thực hiện với chi phí ưu đãi.

Tìm hiểu về thông tin, thủ tục xét nghiệm Covid-19 tại MEDLATEC, liên hệ hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ 24/24.

Thế Định