image001.jpg
 Ảnh: Mega Gangnam

Những ngày này, không khí Xuân bắt đầu tràn ngập khắp phố phường. Nhiều gia đình bận rộn trang hoàng, sửa sang nhà cửa. Trẻ em bắt đầu xúng xính những bộ quần áo mới. Tuy nhiên, ngoài kia vẫn còn những mảnh đời không được may mắn và được hưởng đầy đủ yêu thương. Vì lý do đó, vào mỗi dịp sang xuân, Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam tổ chức những hành trình thiện nguyện đầy ý nghĩa, góp phần san sẻ sự thiếu thốn cả về mặt vật chất lẫn tình thương của những em nhỏ dù là ở nơi thành phố đông đúc hay những bản làng phía bắc xa xôi, để các em có một cái Tết ấm áp và hạnh phúc hơn.

Tết Giáp Thìn năm nay, Mega Gangnam tổ chức 2 hành trình thiện nguyện mang tên “Tết ấm cho em”, bắt đầu với chuyến xe đến với các bệnh nhi đang có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị dài ngày tại Bệnh viện Nhi đồng 1 và các em gái nhỏ cơ nhỡ tại Mái ấm Ga Sài Gòn.

image002.jpg
 Ảnh: Mega Gangnam

Nhiều tuần trước ngày khởi hành, công tác chuẩn bị cho chuyến xe thiện nguyện đã được đội ngũ Mega Gangnam lên kế hoạch và tự tay chuẩn bị. Mặc dù công việc cuối năm có phần bận rộn và áp lực hơn do nhu cầu làm đẹp của phái đẹp tăng cao nhưng mọi người đều hồ hởi tự tay gói những phần quà nhỏ xinh, chứa đựng tấm lòng sẻ chia chân thành.

image003.jpg
 Ảnh: Mega Gangnam

Tại Bệnh viện Nhi đồng 1, đoàn thiện nguyện đã đến chúc Tết và tặng quà cho 250 bệnh nhi tại Khoa Ung thư. Đây đều là những bệnh nhi bệnh nặng, gia đình lại kinh tế khó khăn, đến từ những tỉnh xa. Những phần quà từ Mega Gangnam là sự hỗ trợ kịp thời cả về mặt tài chính lẫn tinh thần, góp phần giúp các bệnh nhi và gia đình giảm bớt gánh nặng lo âu, đau đớn sau những đợt điều trị dài ngày.

image004.jpg
 Ảnh: Mega Gangnam

Còn tại Mái ấm Ga Sài Gòn, đoàn thiện nguyện Mega Gangnam đã hỏi han và giao lưu vui vẻ với các bé gái cơ nhỡ đang được chăm sóc tại đây. Bầu không khí cùng những phần quà được tiếp sức các em nhỏ có thêm nghị lực vượt qua nghịch cảnh, phấn đấu trong cuộc sống. 

Cô Trần Thị Tâm (còn gọi là má Tâm) chủ nhiệm mái ấm, cho biết: “Rất cảm ơn Mega Gangnam đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ mái ấm chúng tôi. Sự giúp đỡ này giúp các em có được một cái Tết Giáp Thìn ấm cúng và hạnh phúc hơn”.

image005.jpg
Ảnh: Mega Gangnam

Nói về những hành trình thiện nguyện “Tết ấm cho em”, bà Thu Ella, Phó Tổng Giám đốc Mega Gangnam, cho biết các hoạt động vì cộng đồng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của thương hiệu nhằm lan tỏa tình thương và sự tử tế, cũng như nhằm góp phần tạo ra những ảnh hưởng tích cực và thúc đẩy sự phát triển chung của cả xã hội nói chung. 

“Tôn chỉ hoạt động của Mega Gangnam là đem lại hạnh phúc cho tất cả mọi người, dù đó có thông qua việc giúp phái đẹp sở hữu dung mạo hằng ao ước để trở nên tự tin, lộng lẫy hơn, hay việc san sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cơ nhỡ để họ có một cái Tết ấm áp và đủ đầy hơn. Dù là công việc nào, đội ngũ Mega Gangnam cũng đều làm với tất cả tâm huyết và trách nhiệm của mình”, bà Thu Ella cho biết.

Được biết, sau 2 điểm đến tại TP.HCM, chuyến xe thiện nguyện của Mega Gangnam sẽ đến với điểm Trường mầm non và tiểu học Nam Mẫu, tỉnh Bắc Kạn.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Gangnam 

Hotline: 0901 821 821

Website: https://megagangnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/VTMMegagangnamhanquoc

Địa chỉ: Tòa nhà Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM. 

Doãn Phong