{keywords}
 Kourtney Kardashian và Megan Fox lại vừa gây sốt khi xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo mới với trang phục và cách tạo dáng sexy. 
{keywords}
 Thậm chí trong vài shoot hình, hai người đẹp còn bán nude dùng tay che ngực. 
{keywords}
 Đây là loạt ảnh quảng cáo mới của hai người đẹp nổi tiếng cho chiến dịch đồ lót SKIMS của người sáng lập Kim Kardashian.  
{keywords}
 Trong bức ảnh chụp riêng, Megan Fox tạo dáng sexy khoe vòng eo mơ ước của gái ba con. 
{keywords}
 Kourtney Kardashian (42 tuổi) và Megan Fox (35 tuổi) diễn xuất ăn ý và tỏ ra không chênh lệch quá nhiều về tuổi tác. 
{keywords}
 Kourtney Kardashian và Megan Fox trở nên thân thiết khi hẹn hò với cặp rocker vốn là bạn thân: Travis Barker và Machine Gun Kelly. 
{keywords}
 "Tôi thích SKIMS vì nó hiểu những gì phụ nữ muốn mặc và làm thế nào để phụ nữ cảm thấy mình gợi cảm, tự tin và quyền lực. Tôi rất thích tham gia chiến dịch này với Kourtney bởi chúng tôi rất vui vẻ trong lúc chụp hình", Megan Fox nói. 
{keywords}
 Kourtney Kardashian nói thêm: "Tôi cũng thấy vui khi chụp hình với Megan cho chiến dịch này. SKIMS thực sự là thương hiệu đồ lót yêu thích nhất của tôi. Tôi sẽ nói vậy ngay cả khi Kim không phải là em gái tôi". 

Ngọc Nhi 

'Bom sex' Megan Fox cùng loạt mỹ nhân đua nhau hở bạo ở Met Gala

'Bom sex' Megan Fox cùng loạt mỹ nhân đua nhau hở bạo ở Met Gala

Sau khi gây sốc với bộ đầm màu nude xuyên thấu 1 ngày trước đó lại lễ trao giải VMAs 2021, Megan Fox lại gây chú ý khi diện đầm đỏ cut out táo bạo đến sự kiện thời trang Met Gala 2021 tối 13/9 ở New York, Mỹ.