{keywords}
{keywords}

Megan Fox không hổ danh là 'bom sex' của Hollywood. Nữ diễn viên 35 tuổi gần đây luôn chọn những trang phục táo bạo với tông màu rực rỡ khi xuất hiện trên phố khiến nhiều người trầm trồ.

{keywords}

Từ lâu nữ diễn viên sinh năm 1986 đã nổi tiếng mặc hở bạo. Cô luôn chọn những trang phục cá tính với thiết kế cắt xẻ táo bạo, thậm chí còn không mặc nội y khi xuất hiện trên thảm đỏ.

{keywords}
{keywords}

Dù là đi sự kiện lớn hay dạo phố Megan Fox luôn chọn trang phục gợi cảm để khoe đường cong và hình xăm. Cô nàng cũng trang điểm vô cùng cầu kỳ. 

{keywords}

Ít ai nghĩ Megan Fox đã là bà mẹ 3 con. Từ khi chia tay chồng hơn 12 tuổi năm ngoái để đi theo tình mới kém 5 tuổi là rapper Machine Gun Kelly, nữ diễn viên thậm chí còn ăn mặc táo bạo hơn và không ngại thể hiện tình cảm với tình trẻ tại các sự kiện lớn. 

{keywords}

Dù chỉ cao 1,63 m nhưng Megan Fox vẫn lọt top 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới trong nhiều năm của tạp chí FHM, Maxim, Men's Health... top 99 phụ nữ được khao khát nhất thế giới của độc giả Askmen. 

{keywords}

Mỹ nhân phim 'Transformers' nổi tiếng có nhiều hình xăm khi cô sở hữu tới 10 hình xăm, trong đó có cả tên chồng cũ. 

Megan Fox xuất hiện trong MV 'Bloody Valentine' của Machine Gun Kelly 

Quỳnh An

Megan Fox chính thức chia tay chồng sau 10 năm kết hôn

Megan Fox chính thức chia tay chồng sau 10 năm kết hôn

 - Brian Austin Green cho biết Megan Fox là người chủ động và anh cũng đã cho vợ một khoảng thời gian suy nghĩ trước khi quyết định "đường ai nấy đi".