{keywords}
Megan Fox và chồng cũ Brian Austin Green. 

Ngày 8/2, 'bom sex' Megan Fox và chồng cũ Brian Austin Green đã được tòa xử hoàn tất quá trình ly hôn sau hơn 1 năm chia tay. Cặp đôi kết hôn năm 2010 và có 3 con chung. Sau khi chia tay, cả hai đã tìm được bến đỗ mới. Brian Austin Green sắp có thêm con với bạn gái mới còn Megan Fox đã đính hôn với rapper Machine Gun Kelly.

{keywords}

Sau khi chính thức ly hôn với Brian Austin Green, cách đây ít giờ Megan Fox đăng loạt ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân, vẫn với trang phục vô cùng sexy khoe đường cong nóng bỏng. Nữ diễn viên sinh năm 1986 cũng khoe khéo nhẫn đính hôn kim cương "độc" được tình trẻ thiết kế riêng cho mình. Bức ảnh đã đạt gần 3 triệu lượt thích sau 8 giờ được 'bom sex' đăng tải.  

Có thể thấy từ khi hẹn hò với Machine Gun Kelly, Megan Fox ngày càng theo đuổi phong cách hoang dã, gợi cảm và nổi loạn hơn. Ít ai nghĩ cô đã có con lớn 9 tuổi và trải qua ba lần sinh nở. Megan Fox và Machine Gun Kelly hẹn hò từ tháng 7/2020 và mới đính hôn hồi tháng 1/2022.  

{keywords}

Clip tình trẻ cầu hôn Megan Fox 

 An Na 

Megan Fox diện đồ xuyên thấu, thủng lỗ chỗ đi xem tình trẻ diễn thời trang

Megan Fox diện đồ xuyên thấu, thủng lỗ chỗ đi xem tình trẻ diễn thời trang

'Bom sex' Megan Fox và Machine Gun Kelly diện đồ đồng điệu dự buổi trình diễn BST mới của Dolce & Gabbana tại Milan, Italy hôm 15/1.