'Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời' hiện đã thu về 26,7 tỷ đồng. 

Cùng ra rạp ngày 26/5 nhưng doanh thu của phim Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời cao hơn hẳn Nàng tiên cá. Theo thống kê của Box Office Việt Nam, tính đến sáng 29/5, doanh thu dịp cuối tuần của phần phim hoạt hình Doraemon mới nhất là xấp xỉ 17 tỷ đồng. Phim bán được hơn 190 nghìn vé trên tổng số hơn 5700 suất chiếu.

Sức hút lớn từ thương hiệu Doraemon cộng với việc phim không giới hạn độ tuổi và ra rạp khi kỳ nghỉ hè bắt đầu là lý do chính khiến Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời thu bộn tiền.

Thêm vào đó, phần phim mới nhất của Doraemon chinh phục khán giả nhờ vào cốt truyện dễ tiếp cận, các nhân vật đáng yêu cùng những thông điệp nhân văn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời phát huy tất cả điểm mạnh của thương hiệu phim về mèo ú, đồng thời gia giảm thêm gia vị mới để mang đến một tác phẩm vừa gần gũi, vừa độc đáo với người xem. 

'Nàng tiên cá' đạt doanh thu không như mong đợi. 

Cùng với các suất chiếu sớm từ tuần trước, Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời đã đạt doanh thu 26,7 tỷ. Trong khi đó, Nàng tiên cá chỉ đạt gần 4 tỷ đồng với hơn 40 nghìn vé từ 2200 suất chiếu. 

Sức hút của Doraemon lớn đến mức cuối tuần qua bộ phim đánh bật Fast X xuống vị trí thứ 2 khi bom tấn Hollywood chỉ thu về gần 14 tỷ đồng. Tuy vậy, sau 10 ngày công chiếu Fast X đã đạt hơn 70 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.  

Đứng vị trí thứ 4 phòng vé là Lật mặt 6. Dù ra rạp được 1 tháng nhưng tác phẩm mới nhất của Lý Hải vẫn thu về thêm 2,2 tỷ đồng cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu lên 267 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ sức hút không nhỏ của bộ phim dù phải đọ sức với nhiều bom tấn nước ngoài liên tục xuất hiện ngoài phòng vé. 

Nhân dịp Doraemon: Nobita và vùng đất lý tưởng trên bầu trời ra mắt khán giả Việt Nam, CJ CGV Việt Nam dành tặng độc giả VietNamNet một số phần quà từ phim gồm: mũ nhân vật, móc chìa khóa, bao đựng tài liệu và mô hình máy bay. Email đăng ký nhận quà gửi về địa chỉ: congdong@vietnamnet.vn với tiêu đề "Doraemon" kèm tên, địa chỉ, số điện thoại và món quà muốn nhận. Hạn chót nhận thư là hết ngày 31/5. BBT sẽ gửi thư thông báo cho độc giả nhận quà.