1. Chỉ giữ những thứ bạn thực sự cần trên và gần bàn làm việc

Sử dụng khay cho bất kỳ giấy tờ nào bạn phải đọc. Chuẩn bị một lọ đựng bút và bút chì và có một cái thùng gần bàn làm việc của bạn.

meo nho cho ban lam viec ngan nap hinh anh 1
Ảnh minh hoạ

2. Đừng để bất kỳ đồ uống nào trên bàn làm việc của bạn

Vào bếp khi bạn muốn uống một thức uống hoặc, nếu bạn thích, hãy để đồ uống trên một chiếc bàn nhỏ gần bàn làm việc của bạn.

3. Giảm số lượng giấy mà bạn sử dụng

Cố gắng giữ càng nhiều thông tin càng tốt trong các thư mục trên máy tính của bạn. Trước khi in tài liệu, hãy tự hỏi bản thân, "tôi có thực sự cần đọc tài liệu này trên giấy không?".

4. Quét ghi chú của bạn

Nếu bạn có nhiều giấy (tạp chí, ghi chú, trang tính, v.v.), hãy sử dụng máy quét và giữ phiên bản kỹ thuật số dưới dạng PDF trên máy tính của bạn.

5. Sử dụng điện thoại thông minh của bạn để chụp ảnh những điều bạn cần nhớ

Ví dụ, chụp ảnh ghi chú cho chính bạn, tên và địa chỉ của một nơi bạn cần đến thăm hoặc sơ đồ bạn cần học cho trường học.

meo nho cho ban lam viec ngan nap hinh anh 2
Ảnh minh hoạ

6. Nhận một bảng thông báo

Nếu bạn thực sự cần giữ lại những mẩu giấy nhỏ, hãy thiết kế một bảng thông báo trên tường. Kiểm tra nó mỗi ngày và bỏ các ghi chú cũ vào thùng.

7. Dọn dẹp bàn làm việc của bạn vào cuối mỗi ngày

Hãy chọn thời gian để dọn dẹp bàn làm việc của bạn và thực hiện! Nếu làm hàng ngày thì chỉ mất năm phút là bạn có thể bắt đầu mỗi ngày mới với không gian sạch sẽ và ngăn nắp.

Theo VOV