1. Tuần trăng mật

Nếu du lịch là sở thích của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn và anh ấy đã lên kế hoạch về một tuần trăng mật hoàn hảo sau ngày cưới.

Đây là cách thông thường nhất để bạn có thể ổn định lại tinh thần và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ sau đám cưới.

Bằng cách giúp bạn thoát khỏi một môi trường thân thuộc – nơi bạn đã dành hàng tháng liền chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới – và đưa bạn đến những nơi mới mẻ, thú vị hơn, tuần trăng mật sẽ giúp bạn xây dựng được những kỷ niệm đẹp và quên đi cảm giác trống rỗng khi ngày trọng đại đã đi qua.

Tuần trăng mật cũng là một chuyến đi giúp cho các bạn có một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau những vất vả, mệt mỏi trong quá trình bận rộn với công việc đám cưới.

Bên cạnh đó, tuần trăng mật còn giúp cho các bạn cảm thấy tình cảm của hai người lại dạt dào ùa về như thủa ban đầu, giúp các bạn trân trọng và yêu quý nhau hơn.

2. Đọc sách

Trước khi đám cưới diễn ra, hãy nghĩ đến một danh sách các quyển sách bạn phải đọc. Hãy chọn các chủ đề mà bạn từng mong muốn tìm hiểu nhưng vẫn chưa có thời gian.

Khi đám cưới đã qua, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghiền ngẫm chúng. Các cuốn tiểu thuyết cũng có thể là một lựa chọn tuyệt vời đấy.

Đây chắc chắn sẽ thời gian lý tưởng để bạn thư giãn, lấy lại tinh thần và học được rất nhiều điều.

3. Sở thích

Trước khi đám cưới diễn ra, bạn luôn phải tất bật chuẩn bị mọi thứ, đôi khi đã quên đi sở thích của chính bản thân. Đây là lúc bạn nên dành thời gian cho chính bản thân.

Hãy nhớ lại một nhạc cụ mà bạn luôn khao khát được luyện tập hay một món ăn mà bạn từng muốn nấu cho gia đình. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn làm điều đó.

Hãy thay thế thời gian bận rộn của bạn trước kia bằng một sở thích mới mẻ. Hơn nữa, nếu bạn có cơ hội được học những điều mới mẻ từ một chuyên gia, sự tự tin của bạn chắc chắn sẽ được tăng lên đấy.

4. “Sống ẩn dật”

Nói cách khác, bạn hãy “ngắt kết nối” với thế giới bên ngoài và dành thời gian cho bản thân mình. Bạn có thể tập yoga hoặc các phương pháp thiền như một cách thư giãn sau đám cưới.

Đây được xem là liều thuốc hữu hiệu giúp cho cuộc sống của bạn được an toàn và tích cực hơn.

Những phương pháp này có thể kéo dài vài ngày hoặc một hai tuần tùy thuộc vào bản thân bạn. Hãy tự quyết định xem bạn cần bao nhiêu thời gian để phục hồi về mặt tâm lý cũng như trí lực và tìm cho mình một phương pháp thích hợp.

“Trốn” khỏi thế giới bên ngoài và tìm lại kết nối với bản thân có thể là một phương pháp phục hồi khá hay.

5. Bạn bè

Hãy cho bạn bè của bạn biết được bạn đang cảm thấy trống vắng sau đám cưới và bạn muốn cùng họ làm điều gì đó.

Họ có thể cùng bạn đi cà phê nói chuyện, tham gia các buổi tiệc tùng hoặc cùng bạn chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn.

Điều này có thể mang lại những khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái không chỉ cho chính bạn mà cả bạn bè của bạn nữa.

6. Nghỉ ngơi tại nhà

Hãy cho bản thân mình một kỳ nghỉ thật thoải mái ngay tại nhà của chính bạn. Bạn có khi đã lên kế hoạch trước cho việc này rồi phải không? Kỳ nghỉ này có thể có sự tham gia của bạn và người ấy, hoặc nhiều người hơn nếu bạn muốn.

Hãy lên lịch cho kỳ nghỉ tại nhà  và những chỗ bạn có thể tham quan ngay tại nơi sinh sống của mình và lấp đầy thời gian biểu bằng các hoạt động vui vẻ. Dành một ngày để nghỉ ngơi thật sự sẽ giúp bạn lấy lại được tinh thần, thư giãn sau những ngày mệt mỏi vì lo toan cho ngày trọng đại.

7. Sống lành mạnh

Có phải bạn rất tích cực đến phòng gym trước ngày cưới vì bạn biết ngày trọng đại sắp tới phải không? Nếu bạn được truyền động lực từ chuyện đó, hãy chọn một mục tiêu khác để bạn có thể duy trì hoạt động này.

Và, sự lành mạnh trong lối sống có thể là mục tiêu mới của bạn. Hơn nữa, nếu thời gian bạn cam kết với hoạt động này càng lâu, nó sẽ mang lại càng nhiều lợi ích hơn cho bạn. Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể xây dựng một lối sống mới cùng đối phương nữa đấy.

Theo VOV