Thời đại mạng xã hội phát triển như Facebook, YouTube, Tiktok,... khi đi du lịch, đi phượt, các bạn trẻ thường chụp ảnh, quay video hay vlog chia sẻ lên trang cá nhân.

Galaxy S10

Và những tính năng hấp dẫn có trên Galaxy S10 được mình bật mí sau đây sẽ giúp phát huy tác dụng, bạn sẽ có những thước phim cực đẹp mà không cần tốn nhiều công sức, lẫn các phụ kiện hỗ trợ (Gimbal, Tripod, gậy selfie…).

Kích hoạt chế độ HDR10+ trên Galaxy S10

HDR10+ là một định dạng HDR (High Dynamic Range) được tạo ra bởi Samsung. Mục đích của công nghệ này là giúp hình ảnh của bạn sáng hơn, nét hơn và luôn ở chất lượng cao nhất.

Galaxy S10

Hình ảnh "ăn chơi" được ghi lại bằng Galaxy S10, cho dù đang ở trên tàu lượn nhưng độ ổn định hình ảnh rất tốt.

Vì thế, khi quay video bằng Galaxy S10 thì bạn nên kích hoạt chế độ HDR10+, nếu không thì đó là một thiếu sót lớn đấy. Để kích hoạt được tính năng này, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

  • Tại giao diện camera chọn vào mục Cài đặt > Cài đặt máy ảnh > Tùy chọn nâng cao > Kích hoạt chế độ Video HDR10+.

Galaxy S10

Kích hoạt chế độ "siêu" chống rung trên Galaxy S10

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Galaxy S10 để quay các video hoạt động, thể thao,... thì đừng quên kích hoạt chế độ "siêu" chống rung nhé! Tính năng này sẽ giúp video của bạn ổn định hơn, mượt mà hơn và đặc biệt là không nhức mắt khi xem lại.

Để kích hoạt chế độ "siêu" chống rung trên Galaxy S10 bạn thao tác như sau:

  • Tại giao diện camera chọn vào mục Cài đặt > Cài đặt máy ảnh > Kích hoạt chế độ Ổn định video.

Galaxy S10

Để trải nghiệm khả năng chống rung trên Galaxy S10, Team Tin tức Thế Giới Di Động đã quyết định quay video khi chơi trò tàu lượng siêu tốc, mời bạn cùng thưởng thức.

Kích hoạt quay video 4K trên Galaxy S10

Công nghệ 4K ngày nay đã khá phổ biến, rất nhiều tivi, màn hình máy tính đã hỗ trợ độ phân giải cực kỳ cao này. Vì thế hãy kích hoạt tính năng quay video 4K trên Galaxy S10 để có được những đoạn video sắc nét nhé!

  • Tại giao diện camera chọn vào mục Cài đặt > Cài đặt máy ảnh > Kích thước video phía sau > Chọn độ phân giải 4K (UHD).

Galaxy S10

Lưu ý: Video độ phân giải 4K sẽ ngốn khá nhiều bộ nhớ lưu trữ của bạn đấy nhé!

Như vậy mình đã tiết lộ đến bạn 3 bí kíp cực kỳ hấp dẫn dành cho người dùng Galaxy S10. Và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy thông tin này hữu ích nhé!