Mercedes-AMG G 63 anh 1

Mansory là hãng nâng cấp tại Đức được biết đến với nhiều dự án độ dòng xe Mercedes-AMG G 63. Mới đây, bản độ Mercedes-AMG G 63 Gronos 2021 vừa được Mansory giới thiệu với số lượng giới hạn 10 chiếc. Mức giá để thực hiện gói độ này không được công bố.

Mercedes-AMG G 63 anh 2

Tên gọi Gronos từng được sử dụng cho những bản độ G 63 trước đây của Mansory. Điểm khác biệt chính của gói nâng cấp Gronos 2021 nằm ở màu sơn xanh lá đậm có tên British Racing Green. Đi cùng với đó là hàng loạt chi tiết trang trí carbon ở ngoại thất, giúp ngoại hình của chiếc SUV trông hầm hố và cá tính hơn.

Mercedes-AMG G 63 anh 3

Điểm nhấn đáng chú ý nhất là bộ mâm hợp kim 24 inch có tạo hình 5 chấu kép chữ Y. Lốp được nâng cấp thành cỡ 295/30. Trang bị này hướng đến việc tận dụng sức mạnh mới của khối động cơ khi vận hành ở tốc độ cao thay vì sử dụng để đi off-road.

Mercedes-AMG G 63 anh 4
Mercedes-AMG G 63 anh 5
Mercedes-AMG G 63 anh 6
Mercedes-AMG G 63 anh 7
Mercedes-AMG G 63 anh 8

Những điểm khác biệt trên Mercedes-AMG G63 Gronos so với xe nguyên bản có thể kể đến nắp ca-pô làm từ carbon có hốc hút gió, đèn LED trợ sáng lắp trên mui xe, ốp trang trí cạnh hốc bánh, chụp lốp dự phòng làm từ sợi carbon...

Mercedes-AMG G 63 anh 9

Động cơ V8 4.0L được nâng cấp bộ tăng áp lớn hơn, hệ thống ống xả hiệu năng cao và sử dụng bộ điều khiển mới. Các thay đổi này giúp bản độ có công suất tối đa đạt 850 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 1.000 Nm, lớn hơn đáng kể so với thông số nguyên bản là 577 mã lực và 850 Nm. Với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h mất 3,5 giây và vận tốc tối đa được giới hạn ở mức 250 km/h.

Mercedes-AMG G 63 anh 10

Cabin của Mercedes-AMG G63 Gronos được Mansory "lột xác" trở nên sang trọng hơn khi vật liệu da phủ gần như kín nội thất. Bảng táp-lô, vô-lăng, bệ tự tay, táp-pi cửa, trần xe hay khoang hành lý đều được bọc da cao cấp màu nâu Fawn Brown. Bên cạnh đó, vật liệu carbon cũng được sử dụng để trang trí ở tay lái, khu vực điều khiển trung tâm...

Mercedes-AMG G 63 anh 11
Mercedes-AMG G 63 anh 12

Những trang bị tiện nghi cao cấp của Mercedes-AMG G 63 được giữ nguyên. Danh sách có hệ thống thông tin giải trí MBUX, bảng điều khiển gồm 2 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, điều hòa tự động 3 vùng, loa Burmester, đèn viền nội thất...

 

Theo Zing

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tôi dừng xây nhà, mua ô tô sau khi vợ bầu bị tai nạn xe máy

Tôi dừng xây nhà, mua ô tô sau khi vợ bầu bị tai nạn xe máy

Quyết định dừng kế hoạch xây nhà để dành tiền mua ô tô của vợ chồng tôi từng bị bạn bè, người thân dèm pha nhưng đến nay chúng tôi không hề hối hận.