Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz E-Class bị mắc kẹt trên bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha được Sở Cảnh sát Santa Pola chia sẻ gây sốt trên mạng xã hội Facebook. 

Theo đó, thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, các sĩ quan đã bắt gặp chiếc xe này bị mắc kẹt trong khi tuần tra bờ biển.

Hình ảnh được cảnh sát chia sẻ lên mạng xã hội. 

Nam tài xế đã dùng xe Mercedes để là rơ-moóc kéo thuyền vào bờ tuy nhiên không may chiếc xe đã bị "mắc cạn". Không những chiếc xe phải chôn chân vì cát lún, tài xế còn bị cảnh sát phạt hành chính đến 763 USD vì hành vi lái xe trái phép trên bãi biển. 

Nhiều bình luận cho rằng, trong mọi trường hợp, việc đưa một chiếc sedan đi trên bãi biển nước mặn với loại lốp dành cho đường phố không bao giờ là một ý kiến ​​hay. 

Chiếc xe này được xác định là  E-Class phiên bản nâng cấp, máy dầu, sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe được bán trên thị trường từ năm 2016 – 2020. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!