Số 10 huyền thoại trên đường giành danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp, điều chưa ai có được, khi cùng Inter Miami chuẩn bị đá chung kết Leagues Cup với Nashville lúc 8h ngày 20/8.

David Beckham thuê vệ sĩ theo sát Messi mọi lúc mọi nơi

Messi đã ghi 9 bàn sau 6 trận cho đội bóng của David Beckham, khiến các fan phát cuồng, tạo nên cơn sốt vé không thể tin nổi khi ai cũng muốn đến tận nơi chứng kiến một Messi bằng xương bằng thịt thi đấu.

Inter Milan đã tăng cường an ninh kể từ khi Messi đến. Đồng chủ tịch David Beckham còn đặc biệt thuê một vệ sĩ riêng theo M10 mọi lúc mọi nơi.

Ban đầu người ta không để ý nhưng sau đó, các cầu thủ thứ 12 phát hiện ra một người đàn ông cao to, vạm vỡ luôn ở gần Messi vừa đủ để khi cần thiết có thể can thiệp kịp thời.

Có thể thấy, người vệ sĩ này đang làm những công việc như De Paul đối với Messi ở tuyển Argentina.

Đồng đội mới Josef Martinez cũng rất quan tâm, chăm sóc Messi

Khi Messi bước xuống từ xe bus Inter Miami, vệ sĩ cao to đã chờ sẵn để hộ tống anh vào sân. Đối với fan chụp ảnh và xin chữ ký, người này mặc trang phục của Miami, đảm bảo họ không đến quá gần tay săn bàn 36 tuổi.

Không chỉ vậy, vệ sĩ riêng được Beckham tuyển cho Messi ở Inter Miami cũng tìm cách ngăn người hâm mộ chạm vào chàng đội trưởng, lịch sử kéo tay họ khỏi vai Messi.

Ngay cả khi Messi thi đấu trên sân thì vệ sĩ cao to cũng không bao giờ ở quá xa, đứng ngay trên đường pitch và có mặt ngay lập tức khi có fan cuồng lao xuống gặp thần tượng,…

Các fan đùa rằng, với vệ sĩ đặc biệt ở Inter Miami, ‘vệ sĩ’ đồng đội De Paul ở tuyển Argentina hoàn toàn có thể yên tâm!