Sau chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Charlotte, đưa Inter Miami vào bán kết Leagues Cup, ‘ông bà chủ’ David Beckham – Victoria tổ chức tiệc mừng ở một nhà hàng Nhật Bản tối 12/6 với vợ chồng Messi – Antonela Roccuzzo, cặp Busquets – Elena và Jordi Alba (vợ không có mặt do mới sinh con hôm 19/7).

Vợ chồng Messi đi ăn mừng cùng 'ông bà chủ' David Beckham, vợ chồng Busquets và Jordi Alba sau chiến thắng hoành tráng của Inter Miami

Messi đã ghi bàn thắng thứ 8 cho Inter Miami sau 5 trận, giúp đội bóng của Beckham toàn thắng kể từ khi siêu sao Argentina đến.

Gia đình Messi thực sự thoải mái với cuộc sống trên đất Mỹ sau khi rời PSG

Đặc biệt, ở trận đấu trên, Messi đã bước ra sân cùng với con gái út của nhà David Beckham, Harper Seven và ông bố nổi tiếng này không thể không khoe hình ảnh ấy trên trang cá nhân của mình.

Trong khi vợ Messi và Busquets (trái) chia sẻ khoảnh khắc với vợ 'ông chủ' - Victoria Beckham...

Messi mang đến một không khí bóng đá mới trên đất Mỹ, niềm vui ngất trời cho Inter Miami, David Beckham cười không ngớt, và ngược lại siêu sao Argentina cũng đang hưởng những ngày rất tươi đẹp, thoải mái.

thì 'các ông' cùng hàn huyên vui vẻ với nhau. Một hình ảnh khiến nhiều người thích thú

Sau những phút làm ‘siêu nhân’ trên sân, Messi có cuộc sống thư thả, nghỉ ngơi, ngập tiếng cười bên vợ con. Không những vậy, bên M10 còn có 2 người bạn thân Busquets và Jordi Alba, chơi ăn ý cả trên sân lẫn ngoài đời.

Một hình ảnh khác từ bữa tiệc mừng chiến thắng của 'ông chủ' Beckham với 'siêu nhân' Messi cùng Busquets và Alba

Vợ Messi thì từ ngày đến Mỹ, bên cạnh tình chị em lâu nay với vợ Busquets thì giờ có thêm mối quan hệ với bà xã quyền lực của ‘ông chủ’ Beckham – Victoria...

Beckham khoe khoảnh khắc đáng nhớ của con gái rượu

Messi cùng Busquets và Alba sẽ tiến thêm một bước nữa ở Leagues Cup, nếu thắng Philadelphia ở trận bán kết lúc 6h ngày 16/8 tới đây.