Sau mùa giải đầu chật vật tại Paris như chính Messi thừa nhận, anh đã có năm thứ 2 hoàn toàn khác với đầy niềm vui chơi bóng cùng các đồng đội tại PSG.

Messi dự báo chỉ vài năm nữa là Mbappe nằm vào danh sách cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cũng vì thế mà trở nên lợi hại hơn, dưới sự dẫn dắt của HLV Galtier, người đến thay Pochettino hồi mùa hè.

Bản thân Messi hiện có 6 bàn cùng 8 pha kiến tạo sau 11 lần ra sân cho PSG mọi đấu trường.

Chân sút Argentina đã dành những lời khen cho 2 đồng đội trên hàng công là Mbappe và Neymar, trong lúc làm vụ ở tuyển QG.

Giữa Messi và Neymar là một sự ăn ý tuyệt vời bởi sự hiểu ý từ trong đến ngoài đời giữa họ

Anh nói về Mbappe kèm dự báo tương lai gần: “Kylian Mbappe đích thị là một con quái vật trên sân, mạnh mẽ trong các cuộc đấu tay đôi, đầy tốc độ và bản năng săn bàn tuyệt vời. Cậu ấy là cầu thủ toàn diện. Chừng vài năm nữa Mbappe sẽ nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Còn với người người anh em thân thiết Neymar, Messi chia sẻ: “Giữa tôi và Neymar đã quá hiểu nhau. Chúng tôi từng có thời gian tuyệt vời cùng nhau tại Barca và cơ duyên đưa 2 anh em tái hợp ở PSG. Tôi rất vui khi được chơi cùng và gặp gỡ cậu ấy mỗi ngày”.

Trong khi đó, Mbappe mới đây cho hay, chơi ở tuyển Pháp anh được tự do trên sân hơn, còn tại PSG với Messi và Neymar bên cạnh thì không có được điều đó, do được HLV bố trí đá trung phong.