Vài ngày trước, Giám đốc thể thao Luis Campos xác nhận, PSG đang đàm phán hợp đồng mới với Lionel Messi khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Messi được cho hiện không muốn gia hạn hợp đồng với PSG sau khi đến Paris vào 2021

Vị sếp PSG cho biết, CLB muốn có Messi trong dự án phía trước của họ và hy vọng thỏa thuận sớm đạt được.

Nhiều người cũng nghĩ, việc ký mới giữa Messi với PSG chỉ là vấn đề thời gian, sau khi anh cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022 và đặt mục tiêu tiếp tục cống hiến cho vũ khúc tango.

Thậm chí nhiều nguồn còn khẳng định, Messi đã đạt thỏa thuận về nguyên tắc với PSG, sẽ ký hợp đồng 1 + 1 có thời hạn đến hè 2024

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Santi Aouna của Foot Mercato, Messi hiện tại không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG.

Nguồn này cho biết, đúng là giữa Messi và nhà vô địch Ligue 1 đã đạt một thỏa thuận nhưng chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đang xem xét rút lui, vì hiện tại đó không phải là điều anh muốn.

Vẫn còn vài tháng trong hợp đồng đang có giữa Messi và PSG, mọi thứ có thể thay đổi. Nhưng tại thời điểm nay, đội trưởng tuyển Argentina nghiêng về việc rời khỏi Parc des Princes.

Trước đó từng có nhiều thông tin Messi sẽ tiếp tục gắn bó đội bóng Paris sau khi cùng tuyển Argentina vô địch World Cup 2022

Hai điểm đến được nhắc nhiều quan tâm Messi là Inter Miami ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ và đội bóng cũ Barca. Tuy nhiên, với việc gã khổng lồ La Liga khó khăn về tài chính, khả năng tái hợp giữa họ là ít xảy ra.

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng người ta cũng nghi ngờ cây đinh ba Messi, Neymar và Mbappe có thể gãy sau mùa này, đặc biệt nếu PSG lại sớm hỏng ăn ở đấu trường danh giá Cúp C1 mà phía trước là cuộc chạm trán Bayern Munich vòng 16 đội.

Có thông tin, Mbappe yêu cầu ra đi nếu PSG thua Hùm xám bóng đá Đức, với lượt đi diễn ra đêm 14/2 và lượt về là 8/3.