Tay săn bàn 35 tuổi sẽ không đưa ra quyết định về tương lai cho đến sau World Cup 2022, được khởi tranh từ 20/11 tới đây.

Messi được cho sẽ không gia bạn PSG và có thể trở lại Barca với 1 điều kiện...

Trong chia sẻ mới đây, cố vấn thể thao PSG, Luis Campos cho biết đã hỏi Messi liệu có ý định ở lại Paris lâu hơn. Dù vậy, nhà vô địch Ligue 1 chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, trong khi thỏa thuận đôi bên sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Messi đã có khởi đầu tốt ở giải năm nay và đang tận hưởng niềm vui chơi bóng ở Paris. Tuy nhiên, theo thông tin từ nhà báo Miquel Blazquez, Messi sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG.

Có thông tin, Barca đang tìm cách đưa Messi trở lại Nou Camp, với việc Chủ tịch Joan Laporta gần đây đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với số 10 huyền thoại để hàn gắn mối quan hệ.

... không còn Gerard Pique ở Nou Camp 

Nhà báo Marc Marba ‘bật mí’ trên chương trình La Porteria, Messi sẽ chỉ trở lại Barca với 1 điều kiện: Gerard Pique không còn ở đó! Đây là điều mà Chủ tịch Laporta và Xavi hoàn toàn có thể đáp ứng, vì CLB cũng đang rất muốn tiễn trung vệ này.

Tình bạn của Messi và Pique được cho đã tan vỡ, sau khi số 10 biết được chính người đồng đội thân thiết đã ‘tư vấn’ Chủ tịch Joan Laporta bán anh đi để giải quyết vấn đề tài chính cho CLB. Messi ‘cạch mặt’ Pique từ đó.

Marc Marba còn nhấn mạnh, cho dù có về lại Barca hay không thì Messi cũng không gia hạn với PSG, sẽ rời Paris vào cuối mùa.

Messi khiêu vũ, Argentina thắng 'ba sao'

Messi khiêu vũ, Argentina thắng 'ba sao'

Vào sân trong hiệp hai nhưng Messi vẫn ghi đậm dấu ấn với hai bàn thắng đẹp, giúp Argentina hạ Jamaica với tỉ số 3-0 ở trận giao hữu sáng 28/9.