Siêu sao Argentina tiếp tục mang đến màn trình diễn đỉnh cao cho sân Parc des Princes, khi PSG nghênh tiếp Troyes, vòng 13 Ligue 1.

Messi thăng hoa trong mùa giải thứ 2 ở PSG

Messi đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 cũng như tạo ra 2 cơ hội đáng kể cho đồng đội. Những gì anh làm chỉ khiến khán giả thốt lên: quá đẹp, quá đỉnh.

Tính đến lúc này, tay săn bàn 35 tuổi đã ghi 12 bàn cùng 13 kiến tạo cho PSG mùa này. Điều đáng kể, Messi vừa phá kỷ lục do chính mình từng lập ở Barca.

Cụ thể, Messi lập kỷ lục có 10 pha kiến tạo với số trận ít nhất trong trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ sau 12 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này.

Trước đó, thành tích tốt nhất mà Messi đạt được khi còn chơi cho Barca, là sau 14 trận đạt mốc 10 kiến tạo (ở mùa giải 2010/11).

World Cup 2022 đang đến gần và Messi có một phong độ đầy sung sức, hứng khởi tại Paris. Anh cùng Neymar, Mbappe tạo thành bộ 3 ngày một ăn ý hơn.

Trước Troyes, người ta cũng thấy giữa họ có có sự đoàn kết hơn, với cả Messi, Neymar, Mbappe đều ghi tên vào bảng điện tử, trong đó chân sút tuyển Pháp thực hiện thành công quả 11m.

Báo Pháp cho hay, dù Mbappe và Neymar vẫn mâu thuẫn ngầm và Messi đứng giữa làm vai trò hòa giải. Tuy nhiên, giữa họ có giao ước World Cup, bắt tay cùng nhau gạt hiềm khích để ai cũng có thể đến Qatar với phong độ cao nhất.