Đêm qua, Messi thêm 1 danh hiệu nữa vào sự nghiệp đồ sộ của mình, lên con số 41, tức chỉ còn kém kỷ lục của đàn anh Dani Alves 2 chiếc cúp nữa.

Messi cùng PSG khởi đầu cho mùa giải mới bằng một danh hiệu

Siêu sao Argentina chính là người mở ra trận thắng tưng bừng của PSG trước Nantes, với bàn mở tỷ số ở phút 22. Một pha lập công rất ngọt của Messi, cho thấy anh đã sớm bắt nhịp, sẵn sàng cho mùa giải mới – mùa thứ 2 tại Paris sau khi phải rời Barca.

Đây được xem như thành quả từ việc Messi đã cắt bớt kỳ nghỉ, trở lại tập luyện sớm 1 tuần với PSG trước đó. 

Trong thắng lợi 4-0 của PSG, Neymar lập cú đúp và bàn còn lại do công của một cái tên đình đám khác – Sergio Ramos, nhưng Messi là Cầu thủ của trận đấu.

Mùa vừa qua, Messi gặp chút khó khăn trước cầu môn các đối thủ Ligue 1, do vậy chứng kiến anh ‘mở hàng’ bàn thắng mùa giải mới cho PSG, các fan vô cùng phấn khích.

Neymar khẳng định lại cho những ai quên: Messi vẫn là Messi, không thay đổi và sẽ luôn tạo ra sự khác biệt

Trên trang cá nhân của mình, Messi cũng bày tỏ niềm hân hoan khi cùng PSG bắt đầu cho chiến dịch phía trước bằng một danh hiệu. 

Sau trận đấu, Neymar đã được hỏi về người đàn anh thân thiết của mình, về một Messi mới cho mùa giải mới. Và câu trả lời của chân sút Brazil là:

Không, tôi không nghĩ vậy. Mọi người nói rất nhiều mà không biết chuyện gì xảy ra bên trong CLB. Lionel Messi vẫn luôn là Lionel Messi.

Anh ấy vẫn vậy và sẽ luôn là một cầu thủ tạo ra sự khác biệt. Tôi hy vọng, chúng tôi tiếp tục như vậy trong mùa giải này và mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với tôi, Leo và Kylian (Mbappe). Nếu cả 3 chúng tôi đều tốt, PSG sẽ tốt”.

PSG sẽ có trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 2022/23 vào lúc 2h ngày 8/8, trên sân khách Clermont Foot.