Ở trận đấu cuối cùng của MU chuẩn bị cho mùa giải mới, Ronaldo lần đầu tiên trở lại thi đấu. Anh góp mặt ngay từ đầu nhưng chơi mờ nhạt nên phải nhường chỗ cho đàn em Amad Diallo, người sau đó ghi bàn cho Quỷ đỏ (hòa 1-1).

Ronaldo không đảm bảo thể lực nên chỉ chơi trong 45 phút ở lần đầu tiên trở lại thi đấu cho MU

Ronaldo là cầu thủ duy nhất mà Erik ten Hag thay ra sau giờ nghỉ giải lao. Và vẫn đúng… phong cách CR7, anh được phát hiện bỏ ra về khi trận đấu giữa MU và Rayo Vallecano còn chưa kết thúc.

Một fan hâm mộ đã ghi lại được khoảnh khắc Ronaldo rời Old Trafford, đăng bức ảnh lên mạng xã hội, kèm chú thích: “Thậm chí còn không đợi đến khi tiếng còi mãn cuộc”.

Sau đó người này còn thêm dưới bài đăng của mình rằng: “Nhà vua đã ra đi”. Đây như một cách đáp lại Ronaldo khi vào ngày trước đó anh dõng dạc: “Chủ nhật nhà vua sẽ chơi”.

Anh được phát hiện rời Old Trafford khi trận MU 1-1 Rayo Vallecano còn chưa mãn cuộc

Thực tế, việc Ronaldo chỉ chơi trong 45 phút là dễ hiểu khi HLV Erik ten Hag tuyên bố, tay săn bàn 37 tuổi không đạt được thể lực so với phần còn lại của MU do nghỉ nhiều ngày.

Kể từ sau khi đưa ra yêu cầu ra đi, Ronaldo đã không trở lại tập với MU, bỏ luôn cả du đấu và chỉ trở lại trong tuần qua.

Siêu sao người Bồ được cho vẫn kiên quyết rời Old Trafford để chơi ở Champions League, nhưng anh đang rất khó tìm bến đỗ như ý do các đội bóng hàng đầu như Chelsea, Bayern, Real Madrid, Juventus, PSG, Ateltico,… đều ‘né’.