Tôi yêu bóng đá và tận hưởng mọi khoảnh khắc cùng trái bóng. Tôi làm điều đó trong suốt cuộc đời mình.

Tôi chắc chắn rằng, sau này dù tôi có làm gì đi nữa thì cũng đều sẽ liên quan đến bóng đá, dù chưa biết cụ thể là gì. Nhưng tôi nghĩ mình không chơi lâu nữa đâu”, tờ Mundo trích lời Messi với kế hoạch giải nghệ đang đến gần.

Messi tận hưởng mọi khoảnh khắc với tuyển Argentina trong kỳ World Cup cuối cùng của anh

PSG được cho đang đàm phán với cha Messi, với kế hoạch giữ chân sút Argentina ở lại lâu hơn khi thỏa thuận hiện tại hết hạn vào cuối mùa. Phía Barca cũng có động thái muốn đưa số 10 trở lại Nou Camp.

Tuy nhiên, có vẻ khó có khả năng Messi gia hạn PSG, hay trở lại Barca, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

Thay vào đó, Messi nói về giấc mơ được chơi bóng ở quê nhà Argentina, không loại trừ khả năng trở lại CLB thời niên thiếu Newell's Old Boys.

Giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ là chơi bóng ở Argentina. Nhưng hiện tại nó phụ thuộc vào nhiều thứ. Tôi có gia đình với 3 đứa con.

Tôi vừa trải qua một số thay đổi rất lớn trong cuộc sống, khiến bản thân và gia đình đều gặp không ít khó khăn.

Messi và Luis Suarez liệu có hẹn nhau ở giải nhà nghề Mỹ?

Do quyết định đến đột ngột nên chúng tôi không thể thích ứng ngay được. Nhưng giờ đây chúng tôi đã vượt qua và cảm thấy thật ngoạn mục”.

Messi bước vào World Cup 2022 với phong độ hết sức ấn tượng ở cả màu áo PSG lẫn tuyển Argentina. Sau năm đầu tiên khó khăn ở Paris, siêu Messi đã tận hưởng niềm vui chơi bóng tại đây.

Tay săn bàn 35 tuổi sẽ đưa ra quyết định tương lai sau giải đấu cuối cùng cho tuyển Argentina. Với thú nhận thời gian treo giày đến gần, khó có khả năng Messi gia hạn PSG hay trở lại Barca vào cuối mùa.

Nếu không trở lại quê nhà, Messi phải chăng đã hẹn người bạn thân Luis Suarez cùng đến Mỹ để chơi cho Inter Miami của David Beckham?