Bất chấp Kylian Mbappe ghi bàn, PSG đã bị Lorient làm bẽ mặt ngay tại căn cứ địa của mình, trong trận đấu mà Messi mất hút trên sân, còn Hakimi bị truất quyền thi đấu từ phút 20.

Messi đến Saudi Arabia chỉ vài giờ sau trận thua sốc của PSG

Đây là thất bại thứ 6 của PSG tại Ligue 1 dù hiện đội vẫn đứng đầu với 5 điểm cách biệt. Điều đó cho thấy sự bất ổn của đội bóng toàn sao, nên việc họ bị loại ở Cúp C1 đến như không thể khác.

Theo La Parisien, trong tình cảnh chẳng lấy gì làm vui vẻ, PSG cần phải nhìn lại mình để lấy lại phong độ bằng cách chuẩn bị cho trận kế tiếp gặp Troyes thì Messi được trông thấy cùng vợ con bay đến Saudi Arabia.

Nguồn này cho biết, không chỉ vậy, Messi còn có ‘vài ngày’ lưu lại tại đất nước Trung Đông, nơi mà Al Hilal sẵn sàng trải thảm tiền mời về.

Tuy nhiên, thực chất chuyến đi này của Messi đã được PSG đồng ý, do anh có hợp đồng làm Đại sứ du lịch cho Saudi Arabia.

Dù vậy, tin tức 'hậu trường' từ L'Equipe cho hay, có 2 nhân vật nói 'không' với yêu cầu của Messi là giám đốc thể thao Luis Campos và HLV trưởng Galtier. Có nghĩa, đội trưởng tuyển Argentina xin 'vượt cấp', lên lãnh đạo cấp cao hơn!

Bộ trưởng Bộ Du lịch Saudi Arabia, Ahmed Al-Khateeb thông báo sự có mặt của gia đình Messi: “Tôi rất vui mừng chào đón Đại sứ Du lịch, Lionel Messi cùng gia đình đến Saudi Arabia”.

Messi cùng vợ con quảng bá du lịch cho Saudi Arabia

Bản thân Messi cũng đăng tải thông tin trên trang cá nhân, như một phần trong thỏa thuận giữa đôi bên. Theo tờ Athletic, Messi có thể kiếm được 25 triệu USD/năm khi làm Đại sứ Du lịch cho đất nước Trung Đông.

Liên quan tương lai Messi, hiện vẫn chưa ai biết anh sẽ chơi ở đâu mùa tới, khi thỏa thuận với PSG chỉ còn đếm từng ngày.

Có thông tin, chân sút Argentina vẫn ưu tiên ở lại Paris, trong khi Barca được cho nỗ lực đưa anh trở lại. Nhưng dù ở đâu thì có một điểm chung từ nhà vô địch thế giới: anh không chấp nhận giảm lương.