Man City đánh chiếm vị trí đầu bảng Ngoại hạng Anh của Arsenal, sau khi thắng đối đầu trực tiếp cùng 3 điểm trước Fulham, trong khi đoàn quân của Mikel Arteta đêm nay mới sống mái với Chelsea.

Theo Xavi, Man City là đội bóng hay nhất thế giới hiện nay

Trong lúc sức ép giờ đây đang đổ dồn về Pháo thủ thì Man City vẫn còn 1 trận trong tay.

Ngoài lợi thế ở Premier League, Man xanh cũng đã lấy vé bán kết Cúp C1 (đụng độ Real Madrid) và hẹn MU ở chung kết FA Cup vào ngày 3/6.

Đoàn quân của Pep Guardiola đang được kỳ vọng giành cú ăn ba lịch sử mùa này, dù Erik ten Hag tuyên bố MU sẽ làm tất cả để ngăn cản điều đó.

Khi được hỏi về khả năng ăn ba của Man City, Xavi cho rằng, đội bóng của Pep Guardiola hoàn toàn xứng đáng. Và đây là lý do:

Pep Guardiola và Xavi cùng nhau trải qua những năm tháng rực rỡ, thành công nhất của Barca, trước khi cựu tiền vệ cũng theo đuổi sự nghiệp cầm quân

Man City là đội bóng hay nhất thế giới vào lúc này. Họ có HLV giỏi nhất và thứ bóng đá mà họ chơi rất đáng để học hỏi. Pep Guardiola và Man City giành cú ăn ba năm nay thì cũng rất xứng đáng thôi”.

Ủng hộ Pep Guardiola giành cú ăn ba cùng Man City, Barca do Xavi dẫn dắt cũng tiến gần đến chức vô địch La Liga khi hiện hơn kình địch Real Madrid 11 điểm, trong lúc giải còn 6 vòng đấu nữa.

Dù vậy, đội bóng xứ Catalan năm thứ 2 liên tiếp bị loại sớm ở Champions League và xuống chơi ở Europa League cũng không thành công.