Với tần suất bay hai chiều mỗi ngày, chỉ với khoảng 3 giờ bay thẳng, hành khách Việt có thể đặt chân đến thủ đô Jakarta - nơi nổi tiếng với nền văn hóa, tôn giáo, ẩm thực, du lịch nhiều màu sắc. Sau đó, du khách có thể tiếp tục hành trình khám phá Bali - nơi được mệnh danh là “hòn đảo thiên đường” với cuộc sống đời thường đầy màu sắc cùng thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, mang nét đặc trưng riêng biệt của đất nước vạn đảo.

MET E&M cùng các đối tác hào hứng trải nghiệm chuyến bay đầu tiên của Vietjet kết nối TP.HCM - Jakarta (Nguồn ảnh: Vietjet)

Với mong muốn mang đến dịch vụ du lịch chất lượng cho đối tác Việt Nam, MET E&M là đại diện Land Tour độc quyền tại Việt Nam của New Bidadari Tour - công ty du lịch chuyên nghiệp với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm tại Indonesia.

MET E&M tổ chức chuyến Famtrip trải nghiệm đường bay mới TP.HCM - Jakarta của Vietjet, kéo dài từ 5/8 đến ngày 9/8/2023. Đây là cơ hội để các công ty du lịch, đại lý hàng không khảo sát và tận hưởng những trải nghiệm du lịch thú vị. 

Trong 5 ngày 4 đêm, các đối tác đã được trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch, ẩm thực đa dạng như: cafe Batavia ở Kota Tua (phố cổ Jakarta), tour tham quan thành phố tại thủ đô Jakarta. Sau đó đoàn đã đến Bali và tiếp tục hành trình khám phá những địa điểm check-in nổi tiếng như cổng trời Handara, đền Ulun Danu, đền Tanah Lot, Alas Harum với Bali Swing, làng nghề nhuộm vải Batik, và các điểm tham quan đặc sắc khác…

MET E&M cùng các đối tác trải nghiệm, tìm hiểu văn hoá địa phương qua các hoạt động trải nghiệm
Tiệc tối chào mừng đối tác tham gia chuyến Famtrip
Đại diện MET E&M và New Bidadari Tour 

Theo đại diện MET E&M, chương trình này là một trong những cột mốc quan trọng của công ty, đánh dấu sự hợp tác thành công với New Bidadari Tour, giúp mang đến nhiều trải nghiệm du lịch cho du khách Việt Nam khi đến với Jakarta cũng như đảo thiên đường Bali - Indonesia. Bên cạnh đó, đây cũng là một hoạt động thiết thực giúp mở rộng thêm nhiều cơ hội hợp tác Land Tour giữa MET E&M với các công ty du lịch tại Việt Nam, tạo tiền đề cho sự hợp tác tiềm năng trong tương lai, hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường ra toàn Đông Nam Á và các quốc gia khác trên thế giới. 

MET E&M

Lầu 1, 344 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM.

Zalo: (84) 931 98 99 38 (Giang)/ (84) 901 65 22 39 (Phương Anh)

Phone: (84) 28 2203 0999

Email: ops@metmarketing.vn

Hồng Nhung