Theo trang Oddity Central, một trong những nhân vật đáng sợ nhất từng được xây dựng trong thế giới phim kinh dị là con búp bê tóc đỏ Chucky. Một kẻ ác ý mới đây đã lợi dụng sự khiếp sợ đối với búp bê Chucky để moi tiền của những người khác.

Chuyện xảy ra ở Monclova, một thị trấn thuộc bang Coahuila của Mexico, nơi một gã đàn ông có khả năng nói tiếng bụng bắt đầu dùng một con búp bê Chucky cỡ lớn để dọa người qua lại trên đường phố, buộc họ đưa tiền cho hắn.

Sau khi nhận được vô số tố cáo về búp bê Chucky có khả năng tấn công người dân, các sĩ quan cảnh sát địa phương được điều động đến hiện trường. Họ phát hiện Carlos N. đang mang theo một con búp bê tóc đỏ và một con dao thật.

Cảnh sát đã bắt giam cả hai. Nhà chức trách tiết lộ, nghi phạm Carlos N. còn có kết quả xét nghiệm dương tính với ma túy.

Một nữ cảnh sát đã chụp ảnh với búp bê Chucky bị còng tay theo gợi ý của phóng viên. Cô này đang bị điều tra vì không thực hiện nghiêm túc công việc của mình.

Carlos N. được thả sau một đêm ngồi trong trại tạm giam vì chỉ bị coi là vi phạm hành chính. Hiện không có thông tin cập nhật nào về số phận của búp bê Chucky.