Mì SiuKay là sản phẩm mì cay do Acecook Việt Nam sản xuất, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 trong bối cảnh trào lưu mì cay bùng nổ ở giới trẻ. Mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam, mì SiuKay mang đến cho người tiêu dùng một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới. Điểm độc đáo nhất của mì SiuKay là gói ớt 7 cấp độ, có thể điều chỉnh độ cay phù hợp với khả năng ăn cay của từng người.

Năm nay, để đón mùa lễ hội Halloween, mì SiuKay ra mắt phiên bản giới hạn gói X2 ớt. Với phiên bản đặc biệt này, các bạn trẻ sẽ có cơ hội thử thách bản lĩnh ăn cay của mình khi mì được nâng cấp độ cay với gói ớt X2. Mì SiuKay sẽ là một lựa chọn đầy thú vị để các bạn trẻ thách thức nhau trong dịp Halloween. 

Ngoài trải nghiệm độ cay bùng cháy, người dùng còn có thể thưởng thức mì hương vị hải sản độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các loại tôm, cá, mực, cùng các loại gia vị như tỏi, ớt, hành và gừng… Nhờ vậy, mì SiuKay tuy cay nhưng vẫn có hậu vị ngọt tinh tế, dễ chịu.

Mì SiuKay có thể được chế biến theo hai cách: mì nước hoặc mì xào khô. Chỉ cần nấu trong khoảng 4 phút là bạn đã có món mì thơm ngon, hấp dẫn. Dù nước hay khô, sợi mì SiuKay vẫn có độ dai ngon và nước súp đậm đà. Người dùng cũng có thể thêm các loại topping để tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn hơn cho mì.

Phiên bản giới hạn này chỉ được bán ra trong thời gian mùa lễ hội Halloween với giá không đổi so với phiên bản thường.

Acecook Việt Nam là công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu nhiều thương hiệu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng như mì Hảo Hảo, mì ly Modern, Phở Đệ Nhất, Hủ tiếu Nhịp Sống, Miến Phú Hương, bún Hằng Nga… Để đảm bảo tất cả sản
phẩm có chất lượng thơm ngon và đạt chuẩn an toàn thực phẩm, Acecook Việt Nam luôn áp dụng tiêu chuẩn sản xuất: “Công nghệ Nhật Bản, hương vị Việt Nam”.

Mì SiuKay được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế như HACCP, ISO… và hiện có 4 hương vị hải sản, bò, gà cay phô mai và phở SiuKay hương vị hải sản.

Doãn Phong