Đến với PlayDay, khách hàng được tư vấn, hướng dẫn để khám phá, làm chủ điện thoại Lumia 930 theo cách riêng của mình; thể hiện cá tính và phong cách với phiên bản thiết kế cá nhân (khắc tên lên sản phẩm); trải nghiệm những phụ kiện mới nhất và sành điệu.

Ngoài ra, khách hàng cũng nhận voucher giảm giá lên đến 30% khi mua phụ kiện tại Trung tâm bảo hành Nokia Care cùng nhiều cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn.

Song song đó tại Hà Nội, ngày hội PlayDay đã diễn ra tại Nikko Hotel. Với 3 thành phố còn lại Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ, chương trình đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 26 /7.

Nokia Lumia 930 là sản phẩm kết hợp những cải tiến mới nhất của Microsoft và Lumia, đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp hình và quay phim chưa hề có trên điện thoại thông minh.

Lumia 930 có thiết kế tinh tế, chi tiết kim loại kết hợp với những gam màu rực rỡ. Hình ảnh, video, và tài liệu được lưu giữ đồng bộ trên Windows Phone, máy tính, máy tính bảng và Xbox. Màn hình tinh thể 5 inch chuẩn HD công nghệ OLED cho phép bạn theo dõi các chương trình, bộ phim hay video yêu thích trong mọi điều kiện. Không phải lo lắng thời gian sử dụng vì Lumia 930 có dung lượng pin 2420 mAh, tích hợp sạc không dây. Sản phẩm có camera chuyên dụng PureView 20 MP, ống kính quang học ZEISS chất lượng cao chống rung quang học. Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 lỗi tứ 2.2 GHz giúp bạn có thể chơi game Xbox, chụp hình hay quay video nhanh, mượt mà hơn.