Ngày 3/6, diễn viên Midu chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ thông tin hiện cô đã là giảng viên của ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech. "Tôi xin có chút thông tin đính chính để tránh những thông tin sai sót. Tôi hiện đã là giảng viên của ĐH Hutech nhiều năm rồi, không còn là trợ giảng như một số trang tin gần đây đưa tin. Xin đính chính để tránh những thông tin sai sót và hiểu lầm. Cảm ơn mọi người" - cô viết.

{keywords}
Midu đã làm giảng viên được 3 năm.

Trao đổi thêm với VietNamNet, Midu cho biết cô chính thức được nhận làm giảng viên vào tháng 5/2017 hiện đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech.

Giữa công việc hoạt động giải trí, kinh doanh và giảng dạy, Midu thấy cái nào khó hơn?, đặt câu hỏi cho người đẹp, cô vui vẻ trả lời: "Mỗi việc đều có ý nghĩa và khó khăn và thuận lợi khác nhau. Làm nhiều việc đúng là rất bận rộn, nhưng tôi cố gắng sắp xếp và cân bằng để không bị ảnh hưởng tới nhau".

Midu cũng cho rằng khi đi dạy, cô đặt địa vị mình là một giảng viên và không để điều gì khác xen vào, như vậy mới có thể tập trung dạy học trên giảng đường. Điều này những sinh viên của cô cũng hiểu và hỗ trợ để cô ngày càng làm tốt công việc của mình.

{keywords}
Diễn viên Midu: 'Tôi đã là giảng viên ĐH Công nghệ TP.HCM được 3 năm'

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung là một trong những hotgirl đời đầu, sinh năm 1989. Những ngày mới tham gia làng giải trí, Midu được yêu mến bởi vẻ đẹp trong sáng. Nữ diễn viên không chỉ hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật mà còn thành công khi lấn sân sang kinh doanh. Ở tuổi 31, Midu được đánh giá ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Xinh đẹp, nổi tiếng nhưng hiện tại người đẹp vẫn chưa công khai bạn trai. "Điều tôi cần là một người thật thà, chung thủy. Có một người con trai đã khuyên tôi trong tình yêu, đừng cho người ta cái họ muốn nhất, phải khiến họ có cảm giác theo đuổi mình" - Midu chia sẻ trong game show Người ấy là ai mùa 3.

Tiểu Ngọc

Midu '5 lần 7 lượt' rao bán nhà tiền tỷ dù dịch bệnh COVID-19 đã thuyên giảm

Midu '5 lần 7 lượt' rao bán nhà tiền tỷ dù dịch bệnh COVID-19 đã thuyên giảm

Midu '5 lần 7 lượt' rao bán nhà tiền tỷ dù dịch bệnh COVID-19 đã thuyên giảm