Ngày 5/4, chương trình truyền hình thực tế Săn nhà triệu đô chính thức ra mắt tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên sóng truyền hình Việt Nam xuất hiện cuộc thi giành cho những nhà môi giới bất động sản.

Shark Phạm Thanh Hưng và Midu là hai trong số giám khảo quyền lực của chương trình.

Trong cuộc thi, 15 môi giới chuyên nghiệp sẽ được trao chiếc chìa khóa - biểu tượng của chương trình ở tập 1. Các thí sinh phải vận dụng những kỹ năng cần thiết, sự hiểu biết và tài năng kinh doanh...để vượt qua những thử thách do Ban giám khảo đưa ra theo từng tập phát sóng. Thí sinh nào giữ được chiếc chìa khóa đó đến kết thúc chương trình sẽ giành phần chiến thắng và nhận được tiền thưởng 1 tỷ đồng từ nhà tài trợ.

Đáng chú ý, chương trình còn có sự xuất hiện của “nữ đại gia bất động sản của showbiz’ - Midu với vai trò giám khảo. Midu ghi dấu trong lòng khán giả với những vai diễn ấn tượng, đồng thời cô còn đảm nhiệm vị trí giảng viên đại học cũng như nhà đầu tư bất động sản "mát tay". Khác với vẻ ngoài mong manh, nhẹ nhàng trong nghệ thuật, Midu lại là một cô gái đầy mạnh mẽ và quyết liệt trong đầu tư và kinh doanh.

“Tại sao một nghệ sĩ không thể đầu tư và kinh doanh bất động sản? Tại sao nghệ sĩ không thể xuất hiện trong một chương trình chuyên về bất động sản nếu như họ có khả năng, am hiểu và đam mê về lĩnh vực đó?
Một cô gái hiền lành không có nghĩa là không có tư duy quyết liệt trong kinh doanh, một cô gái bay bổng trong nghệ thuật không có nghĩa là thiếu tính logic trong đầu tư”, Midu chia sẻ.

 


Ngoài ra, Shark Phạm Thanh Hưng cũng là một trong những cái tên thu hút khán giả khi tham gia "cầm cân nảy mực" bên cạnh Midu. Diễn viên Huy Khánh dẫn dắt chương trình. Săn nhà triệu đô được phát sóng định kỳ tối thứ Sáu hàng tuần từ 8/4/2022 trên kênh VTV3.

Đình Tuyến

Xôn xao clip Kiều Minh Tuấn cầu hôn MiduXem ngay