Diễn viên Midu vừa đăng đoạn clip ngắn Kiều Minh Tuấn nhảy dễ thương. Anh mặc chỉnh tề, tay ôm lẵng hoa, thực hiện những động tác nhảy đơn giản, đáng yêu khi xung quanh toàn bóng bay.

Clip Kiều Minh Tuấn nhảy cầu hôn Midu

Nhảy xong, Kiều Minh Tuấn hô to: "Hãy tin anh. Hãy cho anh thời gian chứng minh tình cảm của mình". Đáp lại lời này, Midu chú thích video hài hước: "Không nha anh ơi. Không ai tin đâu".

Những ngày qua, Midu và Kiều Minh Tuấn thường đăng ẩn ý những hình ảnh bên nhau. Trước đó, Midu đăng ảnh ôm thân thiết một người đàn ông không rõ mặt được cho là Kiều Minh Tuấn.

Một bộ phận khán giả tò mò mối quan hệ thực sự giữa hai người là gì, nhưng phần lớn cho rằng khó có thể xảy ra chuyện Kiều Minh Tuấn và Midu yêu nhau. Khả năng được nhiều khán giả đồng tình nhất là cả hai đang bước đầu tiên quảng bá một dự án phim đóng cùng nhau sắp ra mắt. 

Những ảnh Midu đăng ẩn ý với Kiều Minh Tuấn.

Midu và Kiều Minh Tuấn đều là diễn viên hoạt động nhiều năm. Cả hai đóng nhiều phim nhưng chưa đóng cặp phim nào. 

Midu sinh năm 1989, là hot girl đa tài của nền giải trí. Cô đóng phim, ca hát, kinh doanh và làm giảng viên đại học. Dù xinh đẹp và giỏi giang, đường tình duyên Midu khá lận đận. Cô gặp nhiều thị phi chủ yếu từ chuyện yêu đương. Sau khi chia tay bạn trai cũ, Midu hầu như chưa chính thức hẹn hò ai. Gần đây, cô chuyên tâm vào kinh doanh kiếm tiền.

{keywords}
Midu độc thân quyến rũ.

Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, là ngôi sao mới tỏa sáng những năm gần đây. Anh vào nghề hơn 10 năm nhưng mãi đến năm 2017 mới nổi đình đám qua phim trăm tỷ Em chưa 18. Kiều Minh Tuấn hiện trong quan hệ hôn nhân với đạo diễn Cát Phượng. Gần đây xuất hiện tin đồn anh và bà xã hơn 18 tuổi đã đường ai nấy đi. Dù vậy, cả hai không phản hồi về nghi vấn trên.

Hiểu Nhiên

'Cô giáo hotgirl' Midu nặng 40 kg vẫn sexy khó rời mắt

'Cô giáo hotgirl' Midu nặng 40 kg vẫn sexy khó rời mắt

Midu - giảng viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM - vẫn vô cùng nóng bỏng dù cân nặng vỏn vẹn 40 kg.