Midu liên tục phớt lờ trước những màn ‘thả thính’: 

 

{keywords}
Tập 16 chương trình Nhanh như chớp khởi động cho đợt thi tiếp theo của mùa thứ 2. Hai đội chơi mở màn là Emma – Phát La – Midu và Ngọc Trai – Ngân Huỳnh – Như Hexi. Trong đó, Midu đã tham gia nhiều lần trước đây và từng gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ sự duyên dáng và thông minh của mình.

 

{keywords}
Sau phần giới thiệu hai đội chơi là sự xuất hiện của “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy – người giữ nhiệm vụ điều khiển cỗ máy đặc biệt của chương trình. Trường Giang gọi vui anh chàng là “bậc thầy thả thính”. Và quả nhiên, vừa bước ra sân khấu, Trần Anh Huy đã gây bất ngờ khi mượn hình tượng Dương Quá mất một cánh tay trong “Thần điêu đại hiệp” để “thả thính” với “Tiểu Long Nữ” Midu.

 

{keywords}
Mặc cho anh chàng liên tục đưa ra những câu nói ngôn tình: “Ta vẫn còn có cánh tay trái và vẫn có thể ôm người vào lòng”, Midu vẫn thẳng thừng từ chối: “Xin lỗi Huy… Nhưng Midu nghĩ Huy hợp với hình tượng con điêu hơn là hình tượng Dương Quá đó!”. Khán giả tại trường quay đều bật cười trước sự duyên dáng của cô nàng.

 

{keywords}
Đến phần thi của Midu, nhận biết Phát La cũng có sự ngưỡng mộ đặc biệt với nữ diễn viên, Hari Won đã tạo cơ hội cho đàn em: “Trước khi Midu chơi, em có muốn gửi lời gì không?”. Nghe vậy, Phát La liền chạy lên sân khấu để bắt tay và động viên cho Midu nhưng lại bị Hari Won ngăn lại vì nữ MC yêu cầu động viên bằng lời nói chứ không phải hành động. Midu cũng không ngần ngại nói thêm: “Gửi lời thôi mà, em chạy lên làm gì vậy?”.

 

{keywords}
Lượt thi đấu tiếp theo là sự đối đầu của hai thành viên nam Phát La và Ngọc Trai. Không may mắn ở lượt thi này, Ngọc Trai chỉ trả lời được 1 câu. Trong khi đó, Phát La lại trả lời được nhiều câu hỏi hơn nhờ sự ăn may. Cụ thể là câu hỏi: “Trong MV bài hát “Thương em là điều anh không thể ngờ”, Noo Phước Thịnh ăn gì?”, Phát vẫn trả lời đúng là “ăn tát” mặc dù chưa hề xem MV.

 

{keywords}
Sau hai lần thua liên tiếp, đội của Ngọc Trai cuối cùng cũng giành được chiến thắng đầu tiên nhờ vào phần thi của Như Hexi, mở ra tỉ số 2-1. Tuy nhiên, Ngọc Trai đành chấp nhận thua cuộc trước đối thủ đáng gờm là Midu khi cô nàng chinh phục được mức thứ 8 của chương trình. Ở câu hỏi khoa học khá khó: “Ở châu Phi, chim cánh cụt sống ở nước nào?” (đáp án: Nam Phi), Midu cũng dễ dàng trả lời đúng cho thấy kiến thức sâu rộng của mình.

 

{keywords}
Đội của Midu nghiễm nhiên được vào vòng thi đấu đặc biệt. Khi chia tay đội đối thủ, Phát La đã đến và bắt tay với từng người. Anh chàng cũng thừa cơ hội này để bắt tay với Midu nhưng đáng tiếc là nữ diễn viên đã khéo léo “né thính” bằng cách cố tình để hai tay sau lưng.

 

{keywords}
Vòng thi đặc biệt đặt ra thử thách: “Kể tên 20 từ ghép với chữ ăn”. Đội Midu, Phát La và Emma gây tiếc nuối khi để hụt 60 triệu đồng vì chỉ thiếu 1 đáp án nữa là đủ 20 từ. Phát La chưa kịp ôm để an ủi đồng đội thì Midu đã thẳng thừng từ chối: “Chị ổn, chị không cần an ủi đâu”. Cuối cùng, đội chơi ra về với giải thưởng 15 triệu đồng.

Thanh Uyên

Lâm Vỹ Dạ xấu hổ che mặt vì thua đậm tại ‘Nhanh như chớp’

Lâm Vỹ Dạ xấu hổ che mặt vì thua đậm tại ‘Nhanh như chớp’

 - Tại đêm chung kết của “Nhanh như chớp”, Lâm Vỹ Dạ đã tự lấy khăn che mặt vì xấu hổ khi chỉ trả lời được vỏn vẹn 1 câu trong 2 phút.