Midu được trao bằng thạc sĩ loại giỏi, ngành Mỹ thuật ứng dụng của Đại học Văn Lang. Doanh nhân Minh Đạt đồng hành cùng vợ trong ngày quan trọng.

midu,  midu tot nghiep,  midu tot nghiep gioi,  chong midu,  doanh nhan minh da anh 1

Lễ tốt nghiệp dành cho tân thạc sĩ và cử nhân các ngành của Đại học Văn Lang diễn ra vào ngày 11/8. Diễn viên Midu xuất hiện rạng rỡ trong trang phục cử nhân. Cô thu hút ống kính nhiếp ảnh gia khi có mặt ở hàng ghế của hội trường.

midu,  midu tot nghiep,  midu tot nghiep gioi,  chong midu,  doanh nhan minh da anh 2

Nữ diễn viên bước lên sân khấu khi được gọi tên. Midu được trao bằng thạc sĩ loại giỏi, ngành Mỹ thuật ứng dụng. Cô bảo vệ thành công đề án tốt nghiệp thạc sĩ vào tháng 3.

midu,  midu tot nghiep,  midu tot nghiep gioi,  chong midu,  doanh nhan minh da anh 3

Ngoài ra, Midu còn nhận giấy khen và cúp từ lãnh đạo nhà trường vì đạt thành tích tốt trong quá trình học tập. Người đẹp hiện là giảng viên ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Chia sẻ về việc tiếp tục học thạc sĩ, Midu nói: "Tôi muốn không ngừng hoàn thiện bản thân, hoàn thành chương trình cao học dù trong 2 năm qua gặp khó khăn trong công việc".

midu,  midu tot nghiep,  midu tot nghiep gioi,  chong midu,  doanh nhan minh da anh 4
"Tôi yêu thích công việc làm giảng viên và luôn mong muốn được truyền tải những kiến thức về thời trang đến các sinh viên của mình", cô cho biết. Trên trang cá nhân, diễn viên chăm cập nhật hình ảnh khi đang giảng dạy, chấm đồ án tốt nghiệp của sinh viên.
midu,  midu tot nghiep,  midu tot nghiep gioi,  chong midu,  doanh nhan minh da anh 5

Midu là một trong số những nghệ sĩ Việt có thành tích học đáng ngưỡng mộ. Trước đây, cô từng đạt á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM và thành tích thủ khoa tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Bên cạnh công việc giảng viên, cô vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, thành công trong kinh doanh.

midu,  midu tot nghiep,  midu tot nghiep gioi,  chong midu,  doanh nhan minh da anh 6

Doanh nhân Minh Đạt có mặt tại lễ tốt nghiệp để chúc mừng vợ. Thời gian qua, thiếu gia cũng đồng hành cùng Midu trong nhiều sự kiện giải trí. Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên chồng trên trang cá nhân. "Yêu thương không đến từ những điều hoàn hảo. Nó đến từ những giây phút mình cứ sống và yêu thôi. Thế nên, đâu cần phải áp lực hoàn hảo mới được yêu, đơn giản hãy là chính mình", cô chia sẻ.

(Theo Tạp Chí Tri Thức)