Min vừa phát hành MV Hít vào thở ra. Đây là một sáng tác với năng lượng tích cực, trẻ trung của Hứa Kim Tuyền, đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng rapper HIEUTHUHAI. MV với những thước phim mang thông điệp cổ vũ giới trẻ nói không với tin tức tiêu cực và tận hưởng cuộc sống từ những điều giản đơn nhất.

Chia sẻ về tựa đề thú vị - Hít vào thở ra, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết, đó là một hành động đơn giản nhất mà mỗi người có thể làm trong mọi khoảnh khắc: “Việc hít thở là cách lấy lại bình tĩnh từ thuở sơ khai của loài người. Qua tựa đề ca khúc này, tôi chỉ muốn nói khi chúng ta đang cảm thấy bối rối, mệt mỏi thì hãy hít vào, thở ra rồi mới suy nghĩ tiếp về những điều mình định làm".

Giai điệu sôi động, trẻ trung và lời ca hợp xu hướng, cộng hưởng cùng phần rap melody của HIEUTHUHAI khiến ca khúc trở nên bắt tai hơn. Trải qua một thời gian khá dài giãn cách xã hội và sử dụng mạng xã hội nhiều, ca khúc như một lời nhắn nhủ mọi người hãy chủ động tìm đến những điều tốt đẹp và tích cực thay vì bị cuốn vào những vấn đề không tốt.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Min cho biết sau thời gian dịch bệnh với nhiều biến động, thông qua ca khúc Hít vào thở ra, cô mong muốn mang đến cảm giác sảng khoái khi mọi người lắng nghe ca khúc.

Min tâm sự từng bị cuốn vào những câu chuyện tiêu cực, nhưng đã nhận thức được và thay đổi suy nghĩ, không bị ảnh hưởng bởi những drama từ mạng xã hội. Cô học những điều mới, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch để hít thở không khí trong lành.

“Nếu bạn quá tập trung vào drama, bạn có thể nghiện drama, không có một ngày vui vẻ, còn dễ quạu vì những chuyện nhỏ nhặt. Mỗi người sẽ có một trải nghiệm cảm xúc khác nhau, nhưng nếu để sự tiêu cực ngấu nghiến bám lấy suy nghĩ của mình thì bạn sẽ không thể thoải mái được”, Min nói.

HIEUTHUHAI cho biết theo dõi chặng đường âm nhạc của “đàn chị" từ lâu và hào hứng khi kết hợp cùng Min trong dự án mới. Chia sẻ về kinh nghiệm thoát khỏi tiêu cực, nam rapper cho biết bản thân sẽ chọn lọc những tin tức đúng và hữu ích, giúp bản thân suy nghĩ tích cực hơn.

MV Hít vào thở ra - Min, HIEUTHUHAI:

Thanh Nhàn

Running Man tập 3: Min bất ngờ xuất hiện, Ngô Kiến Huy thẳng tay loại Jack

Running Man tập 3: Min bất ngờ xuất hiện, Ngô Kiến Huy thẳng tay loại Jack

Min là nhân tố bất ngờ xuất hiện tập 3 Chơi Là Chạy, Ngô Kiến Huy cũng có màn đột phá bất ngờ trong phần xóa bảng tên Jack.