Tối 3/10, Running Man Việt Nam - Chơi là chạy nối tiếp cuộc đua thể thao của tập trước đó. Mở đầu, các thành viên có màn bung sức tuyệt đối ở trận bóng cuối cùng. Giữ phong độ là người giữ tiếng cười của chương trình, Lan Ngọc tiếp tục ghi điểm bằng những pha hài hước quen thuộc. Nữ diễn viên cùng đồng đội thân thiết Ngô Kiến Huy bày ra nhiều trò ăn vạ, chơi dơ nhằm cản trở đối thủ.

Vòng xé bảng tên của tập này dựa trên luật chơi của trò chạy tiếp sức. Luật chơi khá phức tạp, khi các thành viên phải tự phân chia vị trí cho nhau để tham gia cuộc thi chạy. Mỗi thành viên phải vượt qua một chặng đường dài để tự dán bảng tên cho nhau. Sau khi các đội sở hữu được bảng tên thì cuộc đua xé bảng tên mới chính thức bắt đầu. Khắc nghiệt hơn, nếu người giữ gậy tiếp sức bị xé, cả đội sẽ lập tức bị loại.

Lan Ngọc bị loại như dự đoán của đội trắng từ đầu:

Đúng như dự đoán, Lan Ngọc là người đầu tiên bị loại bởi Jun Phạm. Thỏ trắng hầu như không nhân nhượng khi thẳng tay loại át chủ bài của đội bạn. Tuy nhiên, Lan Ngọc không phải là người giữ gậy tiếp sức nên đội trắng vẫn tham gia cuộc chơi bình thường. Bị mất đi một thành viên, đội trắng bước vào cuộc chơi mạnh mẽ hơn. Trương Thế Vinh nhanh chóng loại bỏ Thúy Ngân - thành viên nữ của đội hồng.

Thúy Ngân cũng nhanh chóng bị Trương Thế Vinh “xử đẹp”

Trước tình thế Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy đang là đội yếu nhất, Trường Giang chủ động liên kết cùng Liên Bỉnh Phát để tấn công. Trong trận đấu không cân sức, tưởng chừng Trương Thế Vinh rơi vào tình thế nguy hiểm nhất, thì Trường Giang bất ngờ phản bội. Nam MC bất ngờ vồ lấy, tiêu diệt thẳng tay Liên Bỉnh Phát. Màn chơi xấu của Trường Giang là cú nổ đầu tiên khiến các thành viên sẵn sàng lao vào cuộc chơi.

Trường Giang bất ngờ phản bội, xé bảng tên Liên Bỉnh Phát

Bằng kinh nghiệm chơi từ mùa 1, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy có màn kết hợp ăn ý trong trò xé bảng tên. Chiến thuật sát cánh cùng nhau vô cùng hiệu quả khi cả hai có thể bảo vệ nhau trước những pha tấn công, vừa nhất quyết không để gậy tiếp sức lọt vào tay đối thủ. Ngô Kiến Huy cũng lột xác ngoạn mục khi có những màn phản đòn quyết liệt, sẵn sàng đứng mũi chịu sào giành lấy chiến thắng.

Ngô Kiến Huy bung sức, quyết loại Jack cho bằng được

{keywords}
Jack bị Ngô Kiến Huy cõng trên lưng sau khi thua cuộc.
{keywords}
Trương Thế Vinh, Ngọc Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc dành chiến thắng.

Nối tiếp tập 3, các thành tập hợp ở một ngôi trường sẵn sàng cho một ngày dài thử thách mới. Ngoài Lan Ngọc và Thúy Ngân, thành viên nữ thứ 3 khiến các bạn nam vô cùng phấn khích. Min - chủ nhân ca khúc hit Trên tình bạn dưới tình yêu bất ngờ xuất hiện trước sự ngạc nhiên của tất cả thành viên. Jack còn tỏ ra si mê trước điệu nhảy điêu luyện của Min. Đây được xem là lần đầu tiên Min tham gia một chương trình truyền hình thực tế.

{keywords}
Jack vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của Min.

Lần đầu xuất hiện, nhưng Min đã nhanh chóng hòa hợp cùng các thành viên. Cô liên tục có nhiều tương tác đáng yêu cùng các thành viên khác. Những biểu cảm của Min liên tục nhận được sự chú ý, thậm chí cô còn nhanh chóng học cách “chơi dơ” từ đàn anh Trường Giang. Trong giờ chơi ném giấy, Min đã vò giấy thành khối để ném cho có lực. Tuy nhiên, màn “chơi dơ” này đã bị phát hiện và trừ điểm.

{keywords}
Min nhanh chóng hòa hợp cùng các thành viên.

Hoàng Duy - Tâm Như

Running Man tập 2 lê thê, Jack không tiến bộ, Trường Giang vụng về

Running Man tập 2 lê thê, Jack không tiến bộ, Trường Giang vụng về

Là chương trình được mong đợi hàng đầu hiện tại, Running man - Chơi là chạy tập 2 tiếp tục mang đến cảm giác lê thê, dài dòng.