- Dù đã từng hợp tác ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc thế nhưng Min và Erik cũng có nhiều điểm không hợp nhau được bật mí trên sóng truyền hình.

Min và Erik chia sẻ về sở thích ăn uống:


Tập 13 của chương trình Cuộc chiến mỹ vị lên sóng vào tối 9/4 với sự tham gia của hai khách mời là Min và Erik. Ngay khi mới xuất hiện, Erik đã gây ấn tượng với các đầu bếp bằng bộ trang phục nổi bật khiến mọi người cứ ngỡ là chương trình có thêm đầu bếp mới. Anh hóm hỉnh chia sẻ: “Em biết chương trình về nấu ăn thế nên em đã chuẩn bị trước bộ đồ này”. 

{keywords}
Erik gây ấn tượng với bộ trang phục nhiều màu sắc, đội “mũ đầu bếp” và đeo choker đỏ.


Erik vốn là người gốc Bắc nhưng vào Nam lập nghiệp. Chàng ca sĩ trẻ cho biết đó, bạn bè của anh đã cảnh báo rất nhiều về đồ ăn trong Nam sẽ khiến anh cảm thấy không hợp vì hầu hết mọi người đều ăn rất ngọt và cay. Thế nhưng sau khi ăn thử thì anh cảm thấy rất thích và có một số món bị “nghiện”. Anh còn 'thả thính': "Em rất dễ ăn, dễ nuôi nên là ai mà nuôi em thì rất là dễ” khiến Min liên tưởng ngay đang ở chương trình tìm bạn bốn phương.

Món ăn yêu thích của Erik là bánh tráng trộn. Anh chia sẻ rằng nếu mình được ăn bánh tráng trộn cả năm, ngày nào cũng ăn thì Erik vẫn ăn ngon lành. Trong chương trình, Erik cũng chia sẻ một kỷ niệm sẽ không bao giờ quên về một món ăn từ ghét thành thích là món ăn Nhật.

Còn đối với Min, cô lại không thích các món ăn sống vì do một lần bị ngộ độc bởi món cá hồi. Từ đó, Min không còn tha thiết với những món Nhật và bắt đầu chuyển sang ăn những món của Hàn Quốc. Min rất thích ăn thịt, nhất là thịt bò nhưng vì đang niềng răng nên phải nấu mềm. 

{keywords}
Min tiết lộ lý do bị ám ảnh với món cá hồi.

Cũng trong chương trình, Min và Erik tiết lộ có rất nhiều điểm không hợp nhau. Min rất thích ăn cay còn Erik thì ngược lại, Min thấy cá hồi là bị ám ảnh còn Erik thì rất mê. Ngoài ra, Erik còn chia sẻ: “Hai chị em kể cả chuyện ăn mặc cũng luôn 'lệch tông' cho dù có có báo trước cũng không mặc đồ khớp với nhau”.

Đến phần khám phá tủ lạnh, hai đều bếp đều vui mừng vì tủ lạnh của Min và Erik đều rất “sung túc”. Đối với Min thì là tủ lạnh đậm chất Hàn Quốc với những mon ăn như trứng, nước gạo, bánh gạo, kim chi. Tủ lạnh của Erik có cá hồi, thanh cua nấm, rong biển, cơm nguội khiến mọi liên tưởng những thực phẩm làm món cơm cuộn. Chủ đề của Min là “món ăn mang phong cách Hàn Quốc” còn chủ đề của Erik lại là “món ăn mang phong cách Nhật Bản”.

 

{keywords}
Will khám phá tủ lạnh của Min.

 

{keywords}
An Nguy diện đồ cùng tông với Erik.

 

{keywords}
Min trợ giúp đầu bếp Vũ Dino để hoàn thành món ăn.

Vân Anh

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Erik tiết lộ tật xấu 'khó đỡ' của Đức Phúc và Hòa Minzy

Đức Phúc tham ăn còn Hòa Minzy rất hay giận dỗi, đó chính làmột trong những tật xấu mà cậu em út của gia đình hoa dâm bụt tiết lộ.

Hòa Minzy, Erik cover điệu nhảy tăng động 'Bboom Bboom' cực dễ thương

Hòa Minzy, Erik cover điệu nhảy tăng động 'Bboom Bboom' cực dễ thương

Sau clip nhảy vũ điệu "chém trái cây" của Đức Phúc và Hòa Minzy khiến fan thích thú, “chị em nhà hoa dâm bụt” - Hòa Minzy và Erik lại tiếp tục tung ra clip điệu nhảy bản hit “Bboom Bboom” của Momoland cực ấn tượng.

Lần đầu công khai bạn trai mới, Hòa Minzy bức xúc vì bị nói PR cho MV

Lần đầu công khai bạn trai mới, Hòa Minzy bức xúc vì bị nói PR cho MV

Vui vẻ nhắn nhủ yêu thương với bạn trai - doanh nhân Nguyễn Minh Hải, nhưng nữ ca sĩ vấp phải bình luận "PR cho MV". Cô đáp trả gay gắt.