Minh Hương nhiều năm qua ít đóng phim để tập trung vào công việc MC, BTV của kênh ANTV. Gần đây nhất cô đóng vai phụ trong phim ‘11 tháng 5 ngày’. 

Minh Hương, diễn viên chính seríes Nhật ký Vàng Anh một thời vừa khoe nhà mới sang chảnh. Đây là căn hộ mới nữ diễn viên sinh năm 1985 mua và lên ý tưởng thiết kế để có không gian như ý. 

Không gian sống mơ ước của Minh Hương. 

Minh Hương chia sẻ vì mua hai căn đập thông nhau nên nhiều thứ bất cập và cô phải ngồi với đơn vị thiết kế 4 lần mới chốt được công năng sử dụng và nhu cầu của mình. Người đẹp chú trọng phòng của mình và các con nên kỹ càng trong các phương án thiết kế sao cho công năng sử dụng tốt nhất. 

Hình ảnh Minh Hương xuất hiện khắp nơi trong nhà mới. 

Chia sẻ với VietNamNet, Minh Hương cho biết căn nhà của mình nhỏ và đang hoàn thiện nên không muốn nói nhiều. Được biết cô mua 2 căn chung cư cao cấp đập thông nhau nên nhà mới có diện tích gần 120 m2. “Nhỏ thôi nhưng là của mình”, Minh Hương khiêm tốn nói. 

Không gian phòng ngủ lớn của nữ diễn viên. 

Dễ nhận thấy nâu vàng sang trọng là tông màu chủ đạo của căn hộ với nội thất tiệp màu với sàn nhà gỗ. Vì sở hữu lượng lớn phục trang và phụ kiện hàng hiệu nên Minh Hương dành hẳn không gian lớn ở phòng ngủ để đặt hệ tủ để chứa đồ. 

Minh Hương trong tập cuối ‘11 tháng 5 ngày’ 

An Na
Ảnh: FBNV