Trong khi thông tin Minh Quân tuyên bố bỏ thi Cặp đôi hoàn hảo đang gây sốc thì chàng ca sĩ điển trai này lại lên báo xác nhận rằng anh không có ý định dừng cuộc chơi.

TIN BÀI KHÁC


Sau khi một trang báo điện tử bất ngờ có thông tin rằng ca sĩ Minh Quân phát biểu sẽ dừng cuộc chơi chương trình Cặp đôi hoàn hảo tại đêm thi thứ 3, bất chấp kết quả cuối cùng của đêm thi đó thế nào. Tuyên bố này ngay lập tức khiến nhiều người bất ngờ, ngay cả người bạn diễn của Minh Quân, diễn viên Lê Khánh.

Tuy nhiên, ngay tối hôm qua (21/10), chàng ca sĩ có chiếc răng khểnh lại xác nhận với báo VnMedia rằng: đúng là anh đã có buổi phỏng vấn cùng một bạn phóng viên về vấn đề này. Tuy nhiên, có lẽ trong khi trò chuyện, bạn phóng viên này đã hiểu sai ý anh nên đã có sự nhầm lẫn khi viết bài. Anh không hề có ý định dừng bước tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo. "Tôi chỉ chia sẻ rằng, tôi sẽ rút lui nếu cách làm việc của ban giám khảo không có sự thay đổi so với đêm thi trước, bởi lẽ tôi nhận thấy cách chấm điểm của ban giám khảo trong đêm thi đó hoàn toàn khác so với những tiêu chí đầu tiên mà ban tổ chức đưa ra".


Minh Quân và Lê Khánh trong đêm thi thứ 2 (Ảnh: VTC News)

Người phát ngôn của ban tổ chức cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo cũng cho biết, đến nay họ  vẫn chưa nhận được thông tin ca sĩ Minh Quân xin rút lui khỏi cuộc thi. "Tới thời điểm này, việc tuyên bố bỏ thi mới chỉ là phát ngôn của Minh Quân trên báo chí chứ anh ấy chưa có động thái trực tiếp nào với chúng tôi. Nếu thực sự muốn rời Cặp đôi hoàn hảo, các thí sinh phải nói chuyện trực tiếp với ban tổ chức. Từ đó, chúng tôi mới bàn thảo và đưa ra hướng giải quyết thích hợp nhất", đại diện của Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị đồng tổ chức Cặp đôi hoàn hảo, chia sẻ trên báo Bưu Điện Việt Nam.

"Có thể trong một lúc bức xúc, nóng giận quá nên anh Minh Quân đã nói như vậy. Nhưng khi bình tĩnh lại, biết đâu anh ấy lại đổi ý và muốn tiếp tục cuộc thi?", vị đại diện này cho biết.

Trước đó, ca sĩ Minh Quân cũng từng chia sẻ sự không hài lòng về ban giám khảo của chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Anh tâm sự trên báo Giáo dục Việt Nam rằng: Ở Cặp đôi hoàn hảo, anh và bạn diễn Lê Khánh đã chơi toàn tâm toàn sức, nhưng chương trình đã không nhìn thấy điều đó. Trên trang Xzone, ca sĩ Minh Quân cũng tỏ ra bức xúc với những nhận xét khá khắt khe của ban giám khảo cuộc thi. Anh cho biết, cả anh và Lê Khánh đều thực sự cảm thấy buồn và thất vọng. Hai người buồn không phải vì điểm số, cũng không phải vì vị trí xếp hạng mà bởi ngay từ đầu họ đã coi đây chỉ là một cuộc thi. Điều khiến anh thấy thất vọng là nhận xét của ban giám khảo. Với những nhận xét đó, anh cảm giác như mọi nỗ lực của mình đều không được ghi nhận.

Mới đây cặp Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan cũng đã lên tiếng về những quy định khó hiểu của Ban tổ chức, như việc không được đưa vũ công, đạo cụ lên sân khấu.

Như vậy, dù mới trải qua 2 đêm thi song cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo đã nảy sinh quá nhiều lùm xùm liên quan đến việc tổ chức cũng như cách chấm điểm, nhận xét của ban giám khảo. Trong đêm thi thứ 3 diễn ra vào tối mai (23/10), các cặp thí sinh sẽ thử sức với các ca khúc quốc tế.

Thu Hằng (Tổng hợp)