Nối gót Mr Đàm, ca sĩ Minh Quân đã không ngần ngại biến thành quý cô với nhan sắc lộng lẫy.

TIN BÀI KHÁC

Trong đêm thi thứ 6 của Cặp đôi hoàn hảo, ca sĩ Minh Quân bất ngờ trở lại với tư cách khách mời đặc biệt. Anh và siêu mẫu Ái Phương - hai nghệ sĩ từng đảm nhận vai trò thí sinh của chương trình này - đã hội ngộ cùng nhau qua liên khúc And I’m telling you – One night only. Màn trình diễn của họ được đánh giá rất ấn tượng.

Minh Quân bất ngờ biến thành "quý cô" duyên dáng (Ảnh: 24h)

Màn trình diễn của Minh Quân và siêu mẫu Ái Phương được đánh giá rất ấn tượng (Ảnh: 24h)

Đặc biệt, ở đêm thi này, ca sĩ Minh Quân lại tung ra những chiêu trò khiến khán giả sốc khi bất ngờ hóa thân thành một quý cô. Mọi người đã phải cười nghiêng ngả trước nhan sắc lộng lẫy và màn trình diễn hài hước của "quý cô" Minh Quân.

Cindy Thái Tài là người có công rất lớn trong việc tự tay chuẩn bị, trang điểm và biến ca sĩ Minh Quân trở thành một cô gái (Ảnh: Xzone)

Ca sĩ Cindy Thái Tài là người có công rất lớn trong việc tự tay chuẩn bị, trang điểm và biến ca sĩ Minh Quân trở thành một cô gái. Dưới bàn tay "hô biến" của người đẹp chuyển giới Cindy Thái Tài, Minh Quân từ chàng ca sĩ điển trai đã biến thành nàng ca sĩ giống Jennifer Hudson như hai giọt nước.

Tại đêm thi thứ 5 của "Cặp đôi hoàn hảo", Mr Đàm cũng cục kỳ nữ tính bên cạnh một Kim Thư nam tính (Ảnh: VTC News)

Trước đó, tại đêm thi thứ 5 của "Cặp đôi hoàn hảo", Mr Đàm đã không ngần ngại hóa thân thành một cô gái gợi cảm với tóc giả, váy ngắn, giày cao gót nữ tính, nhảy nhót máu lửa trên sân khấu. Màn biểu diễn này của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận nhiều luồng dư luận khen chê về giới tính.

Và ở đêm thi này, ca sĩ Minh Quân lại tự tin nối gót Mr Đàm. Tuy không trắng nõn nà và duyên dáng như Mr Đàm trong đêm thi trước, song "quý cô" Minh Quân lại có những nét đẹp đặc biệt như làn da sậm màu socola, nhan sắc lộng lẫy trên một thân hình đồ sộ. Đặc biệt, khi vừa hoàn tất phần chuẩn bị để trở thành "người phụ nữ quyến rũ", "quý cô" Minh Quân đã rất bạo dạn khi tạo dáng cùng Mr Đàm trong những tư thế nghộ nghĩnh, hài hước trước ống kính.

Quý cô" Minh Quân đã rất bạo dạn khi tạo dáng cùng Mr Đàm trong những tư thế khá sốc (Ảnh: 24h)

Đọ dáng cùng người mẫu Ái Phương. (Ảnh: Xzone)

Thu Hằng (Tổng hợp)