Phim Kiếp giang hồ - dự án của đạo diễn Quốc Võ do Tuấn Quỳnh Entertainment sản xuất, vừa chính thức công chiếu vào cuối tháng tại rạp Regency Theater (Mỹ).

Kiếp giang hồ thuộc thể loại hành động, đặc tả đời sống cũng như những góc khuất xã hội. Theo Quốc Võ, đây là dự án dài hơi, kéo dài tới 3 năm liền cùng những khó khăn khi thực hiện tại Mỹ. Phim có sự tham gia của diễn viên Tuấn Quỳnh, Minh Thư, Hoàng Anh... Đặc biệt, tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của "Gái nhảy" Minh Thư sau 7 năm ra nước ngoài định cư.

{keywords}
Dàn diễn viên trong buổi ra mắt phim. 

"Dịch Covid-19 cũng ảnh hưởng khá nhiều đến lịch trình thực hiện với không ít thử thách cho ê-kíp sản xuất. Tuy nhiên, tôi tin tưởng sự cố gắng luôn được đền đáp xứng đáng", anh chia sẻ. 

Đạo diễn Quốc Võ là cái tên quen thuộc trong các chương trình văn hóa nghệ thuật, các sản phẩm âm nhạc, liveshow tại cộng đồng hải ngoại. Năm 2018, anh gây tiếng vang với dự án phim Bàn tay máu.

{keywords}
Đạo diễn Quốc Võ. 

Ngoài nghệ thuật, nam đạo diễn cũng năng nổ trong hoạt động thiện nguyện. Anh sáng lập quỹ Trái tim Việt và thực hiện nhiều dự án từ thiện, xây cầu cho bà con ở Việt Nam.

Thúy Ngọc

Sao 'Gái nhảy' sau 18 năm: Người sống xa hoa, kẻ làm mẹ đơn thân ở Mỹ

Sao 'Gái nhảy' sau 18 năm: Người sống xa hoa, kẻ làm mẹ đơn thân ở Mỹ

18 năm sau khi bộ phim gây sốt phòng vé, cuộc sống của 3 nữ diễn viên chính đã có nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt.