Năm 2003, bộ phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng ra mắt, đánh dấu những cột mốc đầu tiên của dòng phim thương mại, khai thác các đề tài vốn nhạy cảm như vũ trường, sân khấu. Tác phẩm ghi nhận mức doanh thu kỷ lục lên đến 12 tỷ đồng. Các diễn viên chính như: Minh Thư, Bằng Lăng, Mỹ Duyên liên tục được săn đón.

{keywords}
Dàn diễn viên của phim.  

Sau nhiều năm, mỗi người đều đã có những thay đổi nhất định. Người vẫn tâm huyết với nghề, nhưng cũng có cá nhân tạm gác lại sự nghiệp điện ảnh để tập trung chăm sóc gia đình.

Mỹ Duyên (vai Hoa)

Hoa là cô gái nhà giàu hư hỏng, ăn chơi. Cô không ngại qua đêm với một bầy đàn ông bên bờ biển chỉ để đổi lấy một vài phong thuốc phiện. Trước đó, vì chuyên gắn với những vai diễn ngây thơ, trong sáng nên nhân vật Hoa có thể được coi là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Mỹ Duyên.

{keywords}
 

Hiện tại, Mỹ Duyên đã trở thành NSƯT, xuất hiện trong nhiều bộ phim như Nữ tướng cướp, Mùi ngò gai, Vị đắng tình yêu 3, Bằng chứng vô hình... Gần đây, cô được chú ý với vai bà Ích trong phim Cây táo nở hoa. Nữ diễn viên mô tả rất thành công hình ảnh một người đàn bà vô tâm, vì ngoại tình mà bỏ rơi con cái, đến mức được khán giả nhận xét là “nhân vật gây ức chế nhất phim”.

Về cuộc sống riêng, năm 42 tuổi, Mỹ Duyên kết hôn với ông xã Việt kiều Công Phước. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai. 

{keywords}
Gia đình của NSƯT Mỹ Duyên.

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, NSƯT Mỹ Duyên tiết lộ chồng cô là người Huế, yêu vợ và nghiêm khắc với con trai. Hiện nữ diễn viên không sống trong thành phố mà về ở tại trang trại nơi chồng đang làm việc, tận hưởng môi trường thiên nhiên xanh tươi, yên bình.

Minh Thư (vai Hạnh)

Nhân vật Hạnh là đại diện tiêu biểu cho những người trẻ có hoàn cảnh khó khăn, không đủ tỉnh táo mà sa ngã vào những cạm bẫy của xã hội. Cô dấn thân vào con đường gái làng chơi và nhận cái kết đắng với căn bệnh thế kỷ. Trong phim, Minh Thư gây ấn tượng nhờ lối diễn xuất duyên dáng và những phân cảnh khoe thân bốc lửa.

{keywords}
 

Sau đó, Minh Thư tham gia diễn xuất trong các bộ phim Hương phù sa, Lọ lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn... nhưng không thể vượt qua cái bóng quá lớn của bộ phim Gái nhảy.

Năm 2009, Minh Thư kết hôn với một đại gia và đón con gái đầu lòng chào đời. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống do thành kiến gia đình chồng với nghề nghiệp của nữ diễn viên. 

Hiện tại, sau gần 10 năm ly hôn, Minh Thư vẫn tận hưởng cuộc sống của một người mẹ đơn thân bên con gái. Cô hiện đang định cư tại Mỹ, vẫn tiếp tục tham gia nghệ thuật bằng việc đi hát tại các sân khấu hải ngoại. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Minh Thư cho biết cô vẫn không nghĩ tới việc đi bước nữa sau khi ly hôn.

{keywords}
Minh Thư hiện đang sống hạnh phúc cùng con gái tại Mỹ. Ở tuổi 44, nữ diễn viên vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và thân hình gợi cảm đáng ngưỡng mộ. 

Bằng Lăng (vai Ngọc)

Trong Gái nhảy, Ngọc là một cô gái lạnh lùng, bất cần nhưng bên trong chất chứa nỗi cô đơn và luôn đau đáu hướng về gia đình. Sau thành công của bộ phim, Bằng Lăng tiếp tục tham gia Gái nhảy 2, Nữ tướng cướp... và đều nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

{keywords}
Nhân vật của Bằng Lăng có cá tính lạnh lùng.

Năm 2006, Bằng Lăng kết hôn với ông xã người Đức và chuyển sang Mỹ định cư. Sau khi sinh con, cô giảm thiểu gần như hoàn toàn các công việc liên quan đến nghệ thuật, tập trung chăm sóc gia đình.

Hiện tại, cựu người mẫu - diễn viên đang sinh sống tại Singapore. Cô tâm sự: “Tôi rất yêu cuộc sống tại Singapore vì việc chăm sóc chồng và hai con gặp nhiều thuận lợi. Tại đây có rất nhiều công viên và khu bảo tồn thiên nhiên để cả nhà cùng nhau khám phá, giúp gia đình thêm gắn kết, yêu thiên nhiên và rèn luyện sức khỏe. Bằng Lăng cũng dễ dàng tìm thấy các nguyên liệu để nấu cho gia đình những món ăn Việt Nam”.

{keywords}
Cuộc sống hạnh phúc của Bằng Lăng tại Singapore cùng gia đình.

Trích đoạn phim 'Gái nhảy'

Diệu Linh 

Dàn diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' giờ ra sao?

Dàn diễn viên 'Những ngọn nến trong đêm' giờ ra sao?

Sau 19 năm bộ phim phát sóng, cuộc sống và sự nghiệp của dàn diễn viên chính đã có nhiều thay đổi.