- Diễn viên Minh Tiệp chia sẻ hài hước rằng ê kíp giám sát lồng tiếng đến từ Hollywood nói với thân hình của anh lúc này thì chỉ có lồng tiếng là tốt nhất.

{keywords}

Được mời đảm nhiệm vai vẹt Blu trong series phim hoạt hình "Rio" hài hước, Minh Tiệp nói so với khi lồng tiếng cho phần 1 cách đây 3 năm các diễn viên Việt Nam bị giám sát ít hơn do đã quen với việc lồng tiếng các bộ phim hoạt hình lớn của hollywood. Tuy nhiên, với riêng Minh Tiệp, anh cho biết có nhiều cảm xúc khi nhận lời mời lồng tiếng phần 2.

Do phần này vai vẹt Blu phải nói nhiều hơn, có nhiều trạng thái cảm xúc hơn nên vì thế anh cũng cảm thấy căng thẳng hơn. Thêm vào đó, do thời gian gần đây có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia lồng tiếng phim hoạt hình nên anh cũng thấy áp lực hơn. Nam diễn viên "Lập trình trái tim" chia sẻ trong buổi ra mắt "Rio 2" rằng ê kíp giám sát lồng tiếng đến từ hollywood nói với thân hình của anh lúc này thì chỉ có lồng tiếng là tốt nhất nên hãy làm cho tốt.

Các diễn viên chia sẻ hậu trường lồng tiếng RIO 2 phiên bản lồng tiếng

"Rio" ra mắt tháng 4/2011 là bộ phim hoạt hình đầu tiên tiến hành lồng tiếng với sự giám sát của các chuyên gia của Hollywood. Với phần 2 ra mắt 11/4/2014, các diễn viên tham gia lồng tiếng từ phần 1 như Minh Hằng, Đại Nghĩa, Minh Tiệp đều trở lại với các nhân vật quen thuộc của mình.  

Chia sẻ về dự án lồng tiếng lần này, diễn viên Minh Hằng nói: "Trở lại với Rio 2, cô nàng vẹt xanh Jewel giờ đã là bà mẹ của 3 đứa con hiếu động nên vai diễn cũng đòi hỏi sự chững chạc, mềm mỏng của một người mẹ. Đặc biệt, phần 2 này cũng hát rất nhiều nên Minh Hằng phải dành nhiều thời gian hơn ở phòng thu để hoàn thành vai diễn”. Còn với  Đại Nghĩa, người lồng tiếng cho nhân vật Rafael thì chia sẻ: "Lần này quay trở lại với nhân vật của mình thì tất cả mọi người cảm thấy như là gặp lại người quen cũ”

{keywords}

Linh Anh